ปรับด่วน!! เนวินวอนแฟนอดทนปัญหาแนวรุกเครื่องไม่ฟิต

ปรับด่วน!! เนวินวอนแฟนอดทนปัญหาแนวรุกเครื่องไม่ฟิต


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 5 แชมป์ในประเทศไทยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติหลังจบเลกแรกแน่นอน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการจบสกอร์ที่ต้องได้รับการแก้ไข

ปราสาทสายฟ้าได้รับผลกระทบชัดเจนหลังไม่สามารถใช้งาน ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บได้ ซึ่งผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ทั้ง ไคโอะ ฟิลิปเป้ , เวสลีย์ เฟย์โตซ่า หรือ คิม ซึง ยอง ก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร ทำให้ขณะนี้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางในลีก ยิงได้ 17 ประตูจาก 9 นัด ส่วน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ตกรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อยแล้ว

"ช่วงนี้ก็เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลนะครับ" เนวินกล่าวต่อ "เราเหลือในไทยลีกอีก 8 แมตช์ของเลกแรกในสภาพที่กองหน้าไม่คม และสร้างความอึดอัดให้กับแฟนบอล จะเป็นความอึดอัดที่จะต้องมีไปอีก 8 นัด"

"แต่ผมเชื่อว่าแม้ผู้เล่นกองหน้าอาจจะมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ แต่ผู้เล่นคนที่ 12 ที่อยู่กับเราจะแข็งแกร่งเหมือนเดิม พอเข้าสู่เลกสองเราจะปรับโครงสร้างทีมและถ่ายเลือด ทั้งไทยและต่างชาติ เพราะฉะนั้นขอให้อดทนกันอีก 8 แมตช์"

"แต่ไม่ใช่ 8 แมตช์ที่เราไม่สู้นะครับ แต่เป็น 8 แมตช์ที่เราจะอยู่ ท็อปทรี ให้ได้ และเป้าหมายในปีนี้ยังเป็นแชมป์ทุกแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง เพราะสถานการณ์ในลีกของเรา ณ เวลานี้ถ้าเทียบกับทุกๆปีที่ผ่านมายังถือว่าดีกว่า" เนวิน ย้ำปิดท้าย

 


cr. goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์