น้าเทิด ยันเอง ส่งจอง พิว บู๊ 11 คนแรก เกมเยือน กิเลนผยอง

 น้าเทิด ยันเอง ส่งจอง พิว บู๊ 11 คนแรก เกมเยือน กิเลนผยอง

 “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวยืนยันว่า คิม จอง พิล ปราการหลังจอมแกร่ง ชาว เกาหลีใต้ ของทีมจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามลงช่วยทีม เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันวันอาทิตยที่ 1 พ.ค.นี้

     กุนซือของ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า คิม จอง พิล ปราการหลังจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ สลัดคราบเดี้ยง พร้อมคัมแบ็ค กลับมาลงสนามช่วยทีม ทำศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้อย่างแน่นอน 

     ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณข้อเท้าจากการฝึกซ้อม จนต้องพลาดการลงสนาม ช่วยทีมไปแล้ว ถึง 3 เกมด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 15 เม.ย., พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา และในเกมล่าสุด กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา 

     แต่ทว่าอาการล่าสุด ของ คิม จอง พิล ดีขึ้นมาก และ สามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว และ จะสามารถลงเล่นในเกมที่จะพบ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างไม่มีปัญหา

    “จอง พิล กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว จริงๆเราต้องการใช้งานเขาตั้งแต่เกมที่พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางทีมแพทย์ประจำสโมสร อยากให้สภาพร่างกาย ของ เขาสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เสียก่อน  แต่สำหรับเกมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้  จองพิล จะกลับมาเป็น 1 ในขุมกำลังหลักสำหรับเกมรับ ของทีม อย่างแน่นอน”

ขอขอบคุณ www.cheerball.com/news/main/view/34917

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์