สรรวัชญ์ มั่นใจ แข้งเทพ คว่ำ มังกรไฟ ได้แน่นอน

สรรวัชญ์ มั่นใจ แข้งเทพ คว่ำ มังกรไฟ ได้แน่นอน

  แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามพบกับ บีอีซี เทโร ศาสน ในวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 2 ทุ่มตรง โดย ‘เจ้าแคมป์’ สรรวัชญ์ เดชมิตร กลองกลางขวัญใจสาวกแข้งเทพ ผู้ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับเจ้าของฉายามังกรไฟ ออกมาเผยว่า ตัวเขาตั้งตารอเสมอในการที่จะได้กลับมาพบกับเทโรฯอีกครั้ง เช่นเดียวกับในเกมนี้ และเขาพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อที่จะให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะเหนือบีอีซี เทโร ศาสน ให้ได้ 
 
    สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของแบงค็อก ยูไนเต็ด เคยค้าแข้งให้กับบีอีซี เทโร ศาสน ในฤดูกาล 2012-2013 และต่อมาได้ย้ายร่วมทัพแข้งเทพในปี 2014 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งการเจอกับเทโรฯ ในเกมวันพรุ่งนี้ถือเป็นการกลับมาพบอดีตทีมเก่าของ “เจ้าแคมป์” เป็นครั้งที่ 5
 
    โดยมิดฟิลด์พรสรรค์สูงหมายเลข 29 ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมและความรู้สึกของตนเองในการหวนกลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้งว่า “เรื่องความพร้อม จริงๆเราก็ต้องพร้อมอยู่แล้ว ถึงแม้จะมีแมตช์เตะถี่ในช่วงเดือนนี้ แต่ด้วยทีมเวิร์คของทีมเรา ไม่ว่าใครก็สามารถทดแทนกันได้”
 
    “ส่วนความรู้สึกที่จะพบกับเทโรฯ เรียกได้ว่าในทุกๆครั้งผมตั้งหน้าตั้งตารอเลยก็ว่าได้ เพราะตอนอยู่ที่นั่นผมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร เมื่อผมย้ายมาที่แบงค็อกฯแล้ว ผมก็จะพิสูจน์ความสามารถให้เห็น และผมพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมของผมเอาชนะเทโรฯให้ได้”
 
    อย่างไรก็ตาม สรรวัชญ์ มองว่า แบงค็อกฯ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาดแม้จะอยู่ในช่วงที่มั่นใจและชนะมา 4 นัดติด “ผมไม่อยากมองว่าเราอยู่อันดับที่เท่าไหร่ หรือ แม้แต่เราชนะในลีกมากี่นัด แต่ผมขอมองเป็นเกมต่อเกมที่เราลงไปเล่น ให้เหมือนเป็นรายการฟุตบอลถ้วย ถ้าเราอยากจะได้แชมป์ เราควรที่จะชนะในทุกๆเกม” สรรวัชญ์ เดชมิตร กล่าวปิดท้าย

ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์