อดิศักดิ์เบิ้ล!กิเลนคมจริงอัดกูปรีพังพาบ4-0

อดิศักดิ์เบิ้ล!กิเลนคมจริงอัดกูปรีพังพาบ4-0


ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 7 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ ของตาราง รับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ ของตาราง แข่งขันในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2550 เวลาคิกออฟ 20.00 น.

เริ่มเกมมา เจ้าบ้านเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่มากกว่า แต่ยังไม่มีจังหวะแจ่มแจ้ง ขณะที่กูปรีอันตราย สวนกลับมาขึ้นในนาทีที่ 9 นอร์แบร์ต ซิกี้ ทำซิ่งกับ กาฟาร์ ดูโรซินมี่ กระดกบอลข้ามแนวรับมาให้ นอร์แบร์ต ซีกี้ จิ้มยิงหน้าปากประตูแต่ติดกองหลังเมืองทองฯ มาบล็อกได้ทัน

GOAL!! ความพยายามของเจ้าถิ่นเป็นผล นาทีที 17 จากลูกฟรีคิกฝั่งขวา พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา เปิดบอลลึกเข้าไปถึง นาอาโอกิ อาโอยาม่า โขกกลับมาให้ เคลตัน ซิลวา ชาร์จบอลเข้าไป เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0

GOAL!! นาทีที่ 20 กิเลนผยอง นำทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0 จากลูกครอสของ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา เข้ามาให้ อดิศักดิ์ ไกรษร โหม่งชนคานบนตกพื้น ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เป็นประตูที่สองของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นกูปรีอันตราย

นาทีที่ 29 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากการวางบอลของ สารัช อยู่เย็น มาถึง อดิศักดิ์ ไกรษร ตามมาโหม่งได้ไปติดเซฟของ วีระ เกิดพุดซา ปัดได้แต่บอลก่ำกึ้งเหมือนจะข้ามเส้นประตู โชคดีที่กองหลังศรีสะเกษ มาสกัดได้ในจังหวะสุดท้าย

เมืองทองบุกหนัก นาทีที่ 37 จากจังหวะกระชากเข้าเขตโทษของ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ก่อนจะไหลบอลคืนให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ซัดจากนอกเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว และนาทีที่ 42 อดิศักดิ์ ไกรษร หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแต่ วีระ เกิดพุดซา ป้องไว้กันได้

GOAL!! นาทีที่ 43 จังหวะต่อเนื่อง เมืองทองฯ ได้ลูกเตะมุม สารัช อยู่เย็น โยนเข้ามาหน้าปากประตูและเป็นทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ตามซัดเข้าไป เมืองทอง ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง ศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เริ่มครึ่งหลัง เป็นทางเมืองทองที่ทำเกมรุกและครองบอลได้มากกว่า ส่วนศรีสะเกษ ยังแทบหาจังหวะสวนกลับไม่ได้เลย หลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ศรีสะเกษ ขยับส่ง 2 นักเตะอย่าง ยุทธนา เรืองสุขสุด และ อิวาน บอสโควิช ลงสนาม โดยที่สกอร์ยังอยู่ที่ 3-0

GOAL!! นาทีที่ 71 กิเลนผยอง มาได้ประตูที่ 4 จากลูกเตะมุม สารัช อยู่เย็น เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็นทาง นาอาโอกิ อาโอยาม่า กระโดดพุ่งโหม่งต่ำเข้าประตูไปและจังหวะนี้ เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บด้วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง ศรีสะเกษ เอฟซี แบบไม่เห็นฝุ่น 4-0

นาทีที่ 81 มิคาเอล เอ็นดรี้ ได้กระชากขึ้นทางฝั่งขวา ก่อนจะซัดเต็มแรงไปที่เสาสอง แต่ วีระ เกิดพุดซา นายทวารศรีสะเกษ ป้องกันไว้ได้ด้วยเท้า

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่ม จบเกมการแข่งขัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน จาก 7 นัด ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี มีเพียง 10 คะแนนเท่าเดิ

ผลคู่อื่นๆ!

โอสถสภา สมุทรปราการ 1 - 2 เชียงราย ยูไนเต็ด
สุโขทัย เอฟซี 0 - 1บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ชัยนาท ฮอร์นบิล 1 - 2 แบงค็อก ยูไนเต็ด
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4 - 3 บางกอกกล๊าส เอฟซี
เอสซีจี เมืองทองฯ 4 - 0ศรีสะเกษ เอฟซี

ขอบคุณ GOALcom/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์