เฮงซัง เผย ฟีฟ่า พร้อมหนุนงบให้สมาคมฯ พัฒนาโค้ชและนักเตะไทย

เฮงซัง เผย ฟีฟ่า พร้อมหนุนงบให้สมาคมฯ พัฒนาโค้ชและนักเตะไทย

อุปนายกสมาคมฟุตบอลฝ่ายพัฒนาเทคนิค ออกมาเผยเองว่า “ฟีฟ่า” เตรียมหนุนงบประมาณมหาศาล เพื่อช่วยเหลือสมาคมบอลฯสร้าง โค้ชไทยที่มีคุณภาพ และนักเตะไทยในระดับเยาวชนให้แข็งแกร่งแน่นอน 

     เดินหน้าทำงานต่อเนื่องสำหรับ “เฮงซัง”วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทย ที่เตรียมจะทำการวางโครงสร้างฟุตบอลไทยให้ตามหลักสากลของ “ฟีฟ่า” โดย “เฮงซัง”เผยเองว่า วันนี้( 23 เม.ย.) เตรียมจะทำการประชุมถึงการเตรียมเปิดลีกเยาวชนไทยอย่างเป็นทางการ ในรุ่นอายุ 13-15 ปี รวมไปถึงการเตรียมอบรมโค้ชไทย ให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกๆด้านเพื่อฟุตบอลไทย 

     การนี้ วิทยา เลาหกุล ได้ออกมากล่าวว่า “ผมได้คุยกับท่านนายากสมาคมฯไว้บ้างแล้ว และประมาณเดือนพฤษภาคม บอลลีกเยาวชนระดับ 13-15 ปี จะเกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งตอนนี้มีสปอนเซอร์หลายรายทาบทามขอมาสนับสนุนบ้างแล้ว แต่ทุกอย่างต้องรอสรุปอีกที”

     “รวมไปถึงโค้ชคนไทย ซึ่งในอนาคตทางสมาคมบอลเอง เตรียมจัดการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพกุนซือไทย ให้ถูกต้อง โดยทางฟีฟ่าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือด้วยการส่งบุคลากร และงบประมาณบางส่วนเพื่อช่วยเหลือฟุตบอลไทย แต่ทั้งหมดนั้นจะต้องรอมติจากการประชุมกันอีกที” เฮงซัง เผย 

ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์