เนวินเผยเตรียมส่งแข้งดาวรุ่งลงบู๊โซล

เนวินเผยเตรียมส่งแข้งดาวรุ่งลงบู๊โซล

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางถึงเกาหลีใต้ ด้าน "เนวิน ชิดชอบ" นายใหญ่บุรีรัมย์ เตรียมให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามเก็บประสบการณ์
ความเคลื่อนไหวของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะมีคิวลงสนามเป็นเกมที่ 5 ด้วยการพบกับ เอฟซี โซล ทีมแกร่งของเกาหลีใต้ ณ สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 20 เม.ย. 59 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังเดินทางถึง เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมาโดยการเดินทางไปในครั้งนี้ ทีมขาดนักเตะ อย่าง ไคโอะ ฟิลิเป ที่ติดโทษแบน รวมถึง สุรีย์ สุขะ, กรวิทย์ นามวิเศษ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ยังมีอาการบาดเจ็บ


ด้าน คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ทีมจะเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งในทีมหลายคนลงสนาม ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่จะทำให้นักเตะพัฒนาตัวเองต่อไป ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้เล่นเด็ก ๆ จะได้โอกาสลงเล่นในระดับเอเชีย กับทีมชั้นนำแบบนี้เราไม่มีโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มแล้ว เป็นโอกาสที่เด็กจะได้ประสบการณ์ ได้โอกาสเล่นเกมใหญ่แบบนี้ เราจะให้โอกาสกับเด็กจริง ๆ เพื่อเป็นโอกาสล้ำค่าในชีวิตของทุกคน


ภาพ buriram united

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์