หล่อกำลังมา! บิ๊กท๊อป ไม่เร่ง ชัปปุยส์ คืนสนาม แม้ฟิตเกือบ100

หล่อกำลังมา! บิ๊กท๊อป ไม่เร่ง ชัปปุยส์ คืนสนาม แม้ฟิตเกือบ100

ข่าวดีสาวกแฟนคลับสุดหล่อ อย่าง ชาริลล์ ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่ง ที่ตอนนี้ร่างกายฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บมากว่า 98 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยนายใหญ่อย่าง "บิ๊กท๊อป" ยันเอง ไม่เร่ง ชัปปุยส์ ลงสนาม หากยังไม่แน่ใจว่าฟิตเกิน 100

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก เผยระหว่างนี้ทีมจะให้ ชาริล ชัปปุยส์ ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเรียกความคุ้นเคยกลับมาก่อน ส่วนเกมอย่างเป็นทางการมองว่าไม่จำเป็นต้องรีบแม้สภาพร่างกายเจ้าตัวจะดีขึ้นมากแล้ว

ปัจจุบันอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิส เริ่มดีวันดีคืนหลังที่ผ่านมาสโมสรดูแลอย่างดีและเจ้าตัวก็ทำงานอย่างหนัก ทว่า "บิ๊กท็อป" ยืนยันไม่เร่งส่ง "ชัปปุยส์" คืนสู่สนามในรอบปี แม้ร่างกายจะ 98 % แล้ว

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บและสภาพความฟิตต่างๆของชัปปุยส์ก็ถือว่าดีขึ้นมากแล้ว ที่ผ่านมาเขาทำงานหนักมากๆและเห็นได้ชัดว่าเขาต้องการกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด"

"ร่างกายเขาตอนนี้ประมาณ 98% แล้ว แต่ระหว่างนี้เราจะพยายามให้เขาได้สัมผัสเกมอุ่นเครื่องไปก่อน เพื่อให้เขาเรียกความคุ้นเคยกลับมา อาจจะให้ลงเล่นทีละ 15 นาที ซึ่งวันจันทร์นี้เราก็มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ สีหมอก เอฟซี"

"ส่วนเกมอย่างเป็นทางการ เรามองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเร่งรีบ จนกว่าเขาจะกลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ แต่ก็คิดว่าอีกไม่เกิน 1 เดือนน่าจะพร้อมครับ" บิ๊กท๊อป กล่าว

เครดิตภาพ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/34547


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์