เย็นนี้ บุรีรัมย์จัดหนักหวังทำยำฉลามชล (ช่องถ่ายทอด)

กำหนดการแข่งขันและถ่ายทอดสด โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดตกค้างวันสงกรานต์ 15 เมษายน

เย็นนี้ บุรีรัมย์จัดหนักหวังทำยำฉลามชล (ช่องถ่ายทอด)

18:00 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ชลบุรี
ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, True4U

ความพร้อมของ บุรีรัมย์ เกมนี้จะไม่มี ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ สุรีย์ สุขะ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ กรวิทย์ นามวิเศษ และ อันเดรส ตูเนซ กลับคืนสู่ทีม ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหา นักเตะทั้งหมดพร้อมลงสนาม ทำให้ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ น่่าจะส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, โก ซุล กิ, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ไคโอะ ฟิลิปเป้

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย 

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK), นัสตพล มาลาพันธ์, อันเดรส ตูเนซ, กรวิทย์ นามวิเศษ, อนาวิน จูจีน, ธีราทร บุญมาทัน, โก ซุล กิ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม, คิม ซึง ยอง, ไคโอะ ฟิลิปเป้

ความพร้อมของ ชลบุรี เกมนี้จะไม่มี สุทธินันท์ พุกหอม ที่บาดเจ็บ และจะส่ง ประกิต ดีพร้อม กับ นฤพล อารมณ์สวะ ลงสนามไม่ได้ เนื่องจากยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ แต่นอกนั้นนักเตะทั้งหมดพร้อมรบทุกขุมกำลัง ทำให้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ น่าจะจัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย

ชนินทร์ แซ่เอียะ(GK), คิม จอง พิล, กรกช วิริยอุดมศิริ, ชลทิตย์ จันทคาม, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, คิม ชอลโฮ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปกเกล้า อนันต์, นูรูล ศรียานเก็ม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้


ที่มา http://www.xn--r3cd1ab3b.com/news-16470

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์