เฮงซัง โดนแฟนถล่มเละ ยัน เจตนาตนไม่เคยดูถูก ซิโก้

เฮงซัง โดนแฟนถล่มเละ ยัน เจตนาตนไม่เคยดูถูก ซิโก้

อุปนายกฝ่ายประธานเทคนิคทีมชาติไทย อย่าง "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ออกมาเผยเอง หลังโดนกระแสแฟนคลับวิจารณ์อย่างหนัก หลังมีคลิปสัมภาษณ์ถึงประเด็นทีมชาติไทย ในรายการหนึ่งทางช่อง 3 โดย "โค้ชเฮง" รับไม่โกรธแฟนบอลไทยที่คอมเม้นต์แรงๆ พร้อมยันเอง ไม่เคยดูถูกการทำงานของ "ซิโก้"

กลายเป็นประเด็นดัง หลัง คลิปสัมภาษณืในรายการช็อตเด็ดกีฬาแชมป์ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ได้สัมภาษณ์ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอล ถึงการทำงานของทีชาติไทย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้มีกระแสวิพษกษ์วิจารณ์ในคอมเม้นต์อย่างมากมาย หลังจากมีหนึ่งคำพูดของ "เฮงซัง"ทีพูดว่า "ทีมชาติไทยใครทำก็ประสบความสำเร็จ"

ล่าสุด "เฮงซัง" ได้ออกมาเผยเองว่า "ผมไม่โกรธแฟนบอลไทยอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมันเป็นไปตามความรักในฟุตบอลของคนไทย"

"แต่สิ่งเดียวที่ผมอยากจะขอพูดบ้างก็คือความหมายของประโยคนั้นที่ผมพูด ซึ่งตอนอัดรายการผมนั่งอัดประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง ประเด็นนั้นก็คือผมพูดถึงทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่ผมบอกไปว่าใครทำก็ประสบความสำเร็จ"

"เพราะนักเตะไทยเรามาตรฐานเหนือกว่าทุกทีมในอาเซี่ยนแล้ว อันนี้คือประโยคจริงๆ แต่ผมเห็นคลิปที่ออกไปนั้น เป็นแค่ประโยคสั้นๆเพียงไม่กี่วินาที ผมเลยคิดว่าแฟนบอลไทยคงจะเข้าใจผิดกับคำพูดของผม"

"ผมไม่เคยดูถูกการทำงานของซิโก้ แต่ที่ผมทำก็คือคือหน้าที่ของผมเท่านั้น ที่จะต้องเสริมเติมแต่งให้ทีมชาติไทย แข็งแกร่งที่สุด ผมอยากให้คนไทยมองว่าผมกับซิโก้ กำลังร่วมงานกันเพื่อฟุตบอลไทย" เฮงซัง กล่าวทิ้งท้าย

 

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/34363


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์