ลูกยางสาวไทยถือเคล็ด เปลี่ยนกัปตันทีม เป็น ปลื้มจิตร์

ลูกยางสาวไทยถือเคล็ด เปลี่ยนกัปตันทีม เป็น ปลื้มจิตร์

เว็บไซต์ FIVB เปิดเผยรายชื่อนักวอลเลย์บอลสาว ทั้ง 8 ประเทศ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล รอบคัดเลือก โอลิมปิก 2016 ซึ่งจะแข่งขันที่ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 14-22 พ.ค.นี้ โดยรายการนี้ จะคัดเลือกเพียง 4 ทีม โดย 3 ทีมที่ดีที่สุด และอีก 1 ทีมที่ดีที่สุดของเอเชียไปแข่งขันรอบสุดท้าย โอลิมปิก 2016 ที่ ประเทศบราซิล ในเดือน ส.ค.นี้

ส่วนของทีมชาติไทย ในเว็บไซต์ดังกล่าว ได้ระบุถึงรายชื่อนักกีฬาไว้ที่จำนวน 20 คน นำโดย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วรรณา บัวแก้ว, ทัดดาว นึกแจ้ง, อรอุมา สิทธิรักษ์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกให้เหลือ 14 คนในช่วงก่อนเดินทางไปแข่งขันต่อไปเกี่ยวกับความพร้อมของทีมตบลูกยางสาวไทย

"โค้ชอ๊อด" หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ภาพรวมของทีมถือว่าดีขึ้นมาก จากการตรวจเลือด และทดสอบสมรรถภาพครั้งล่าสุด ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทางทีมกำลังปรับเวลาฝึกซ้อมเพื่อให้ตรงกับช่วงเวลาแข่งขันจริง ที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังถือเคล็ด เปลี่ยนกัปตันทีม ให้ ปลื้มจิตร์ เป็นกัปตันทีมแทน วิลาวัณย์ เหตุปลื้มจิตร์ สวมหมายเลข 5 มาตลอด ตัวเลขถูกโฉลกกับทีม ประกอบกับเจ้าตัวมีผลงานในระดับสโมสรที่ดีมาตลอด น่าจะส่งผลทำให้ทีมชาติสำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล รอบคัดเลือก โอลิมปิก 2016 ระหว่างวันที่ 14-22 พ.ค.นี้ ที่ ประเทศญี่ปุ่น ทีมตบลูกยางสาวไทย จะประเดิมสนามนัดแรก 
วันที่ 14 พ.ค. พบ โดมินิกัน 
วันที่ 15 พ.ค. พบ อิตาลี, 
วันที่ 17 พ.ค. พบ เนเธอร์แลนด์, 
วันที่ 18 พ.ค. พบ ญี่ปุ่น, 
วันที่ 20 พ.ค. พบ คาซัคสถาน, 
วันที่ 21 พ.ค. พบ เกาหลีใต้ 
และวันที่ 22 พ.ค. พบ เปรู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์