ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น! ชนินทร์ ดีใจ เกมแรกที่ฉลาม ไม่เสียประตู

ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น! ชนินทร์ ดีใจ เกมแรกที่ฉลาม ไม่เสียประตู

"บาส"ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ นายด่าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสุดดีใจ หลังพลพรรคฉลาม รักษาคลีนชีตได้เป็นเกมแรก ประจำฤดูกาล 2016 ในเกมเปิดบ้าน เอาชนะพลังเอ็มไป 3-0 โดยเจ้าตัวเผยเองความมั่นใจของเพื่อนๆในทีมเริ่มกลับมา

ควันหลงหลังเกม ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก2016 ที่ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ทีม"พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ไป 3-0 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ซึ่งเกมเปิดบ้านเอาชนะ "พลังเอ็ม"เกมนี้เป็นเกมแรกที่ทัพ "ฉลามชล" รักษาคลีนชีตไว้ได้ ซึ่ง "ฉลามชล" แข่งไปแล้ว 7 เกมอย่างเป็นทางการในซีซั่นนี้ ทั้งฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.รอบเพลย์ออฟ 2 เกม และ ไทยลีก 5 เกม

โดย "เจ้าบาส"ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ นายทวารฉลามชล ออกมาเผยว่า"ครับผมดีใจที่เกมนี้ทีมของเราไม่เสียประตู ผมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมั่นใจกันมากขึ้น เช่นเดียวกับตัวผม"

"ชัยชนะ2เกมติดที่เราทำได้ ส่งผลดีกับทีมของเรา พวกเราช่วยกันเรียนรู้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ในช่วงแรกๆที่เราเสียประตูทุกเกม มิโลเทรนเนอร์นายด่านของผม นำสิ่งใหม่ๆมาสอนให้ผมได้แก้ไขตลอดเวลา ผมมั่นใจว่าทีมของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป้าหมายของผมก็ขอทำให้ดีที่สุดแมตช์ต่อแมตช์"ชนินทร์ กล่าว

 

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/34172


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์