บิ๊กป๋อม ดึง เอไอเอส หนุนฟุตซอลลีก,ไทยรัฐทีวี ยิงสด

บิ๊กป๋อม ดึง เอไอเอส หนุนฟุตซอลลีก,ไทยรัฐทีวี ยิงสด

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.พัฒนาเทคนิคฟุตซอล เจรจา เอไอเอส เป็นสปอนเซอร์จัดฟุตซอลลีกเต็มตัว พร้อมได้ ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานเทคนิคฟุตซอลแห่งชาติ พร้อมด้วย วิศิษฐ เกยานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ประสาทสินธ์ เหรียญศิริ ฝ่ายผู้ตัดสิน ประคองสุข กั้วมาลา เเอลโอซีสโมสร แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี พร้อมทีมสมาชิก ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอลไทยแลนด์ลีก 2016

โดยในฤดูกาลปัจจุบัน จะมีสโมสรร่วมชิงชัยทั้งหมด 14 ทีมประกอบไปด้วย ชลบุรี บลูเวฟ,การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ,บางกอก ซิตี้,นครราชสีมา วี-วัน,สุราษฎร์ธานี,เชียงราย วอริเออร์ ไทย-เทค,นนทบุรี,กรมทางหลวง,เเบงค็อก บีทีเอส เอฟซี,สมุทรสาคร,ราชนาวี,สมุทรปราการ,เกษมบัณฑิต เเละอยุธยา ซิตี้

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขัน นัดแรกนั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14-15 พฤษภาคมนี้ ไปสิ่นสุดในวันที่ 14 มกราคม 2560 โดยจะมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ทั้งหมด 4 นัด รวมถึงเกมในวันศุกร์และวันจันทร์ในบางสัปดาห์

ส่วนรางวัลของผู้ชนะ จะเพิ่มจากปีที่ผ่านมา จากเดิม 1.5 ล้านบาท เป็น 2.5 ล้านบาท , รองแชมป์ได้ 1 ล้านบาท และอันดับที่ 3 ห้าแสนบาท นอกจากนี้ แต่ละทีมยังจะได้รับเงินสนับสนุนทีม ทีมละ 4แสนบาทอีกด้วย


โดยการแข่งขันจะมีทั้งหมด 182 คู่ ไทยรัฐทีวีจะได้ถ่ายทอดสดทั้งหมด 78 คู่ สัปดาห์ละ 3 นัดตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงยังสามารถรับชมผ่านเอไอเอส เพลย์บ็อค

ในงานแถลงข่าว อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีครบรอบ 10 ปีของฟุตซอลลีกก็อยากจะเห็นการพัฒนาของฟุตซอลบ้านเรา เดินไปข้างหน้า เเละ เอไอเอส ไทยเเลนด์ ฟุตซอลลีก ฤดูกาลนี้ มีผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนเงินรางวัล และการประชาสัมพันธ์"

"ขณะที่ไทยรัฐทีวี ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด ซึ่งเงินจำนวนนี้ จะแบ่งให้กับสโมสรต่างๆ ขณะที่ เอไอเอส เข้ามาเป็นไทเทิลสปอนเซอร์ ถ่ายทอดสดผ่าน แอพพิเคชั่นเพลย์บ็อคจากเครือข่ายเอไอเอส ในคู่ที่เหลือ ก็คิดว่า จะช่วยขับเคลื่อน ฟุตซอลลีกของเรา ให้พัฒนาขึ้น และเราก็จะ จัดตั้งบริษัทฟุตซอลลีกขึ้นมา เพื่อเป็นลีกอาชีพ ที่สมบูรณ์ ต่อไป"

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33932


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์