ชนอิรัก!! ซิโก้ เน้นชัวร์! ยันไม่ผลีผลามเปิดหน้า

ชนอิรัก!! ซิโก้ เน้นชัวร์! ยันไม่ผลีผลามเปิดหน้า


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
ยืนยันแผนการเล่นของ ขุนพลช้างศึกนัดอิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบแรก นัดสุดท้าย จะไม่มีการผลีผลามทำเกมส์บุกใส่แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนสภาพอากาศไม่เป็นปัญหานักเตะปรับสภาพได้แล้ว


"เราคงต้องเพิ่มเติมในเรื่องของเกมรุกนิดนึง รวมถึงได้สร้างความเข้าใจและบอกกับน้องๆแล้วว่า เราจะเล่นกับอิรักอย่างไร วันนี้ทุกคนค่อนข้างทำได้ดี เราใช้เวลาประมาณ 25 นาทีและจบด้วยการยิงประตู โดยภาพรวมแล้วทุกคนมั่นใจ ลึกๆแล้วต้องการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้"

"ส่วนเรื่องผู้ตัดสินจากกาตาร์นั้น จริงๆเราเป็นเพื่อนกันนะ เพราะเราเพิ่งกลับจากโดฮาร์(ชิงแชมป์เอเชีย ยู-23) ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรามาโฟกัสเรื่องการเล่นของเราให้ดี มากกว่าจะไปมองเรื่องของกรรมการนะครับ"

"รูปเกมของเรานัดนี้ เราจำไม่เป็นผลีผลาม เปิดเกมบุกเข้าใส่อิรักมากนัก คงมีทั้งเกมรุกและรับครับ เราต้องการคะแนนจากเกมนี้ เพราะเราเป็นผู้นำอยู่ และอยากที่จะสร้างสถิติของเราด้วย ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้นไม่น่าเป็นปัญหา เรามาล่วงหน้าหลายวัน เริ่มปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศได้แล้ว จะเห็นได้ว่านักเตะของเราการเคลื่อนที่ค่อนข้างดี ถ้าหากจะมีฝนหรือลม เราคิดว่าน่าจะแก้ไขสถานการณ์ได้"

"นอกเหนือจากเกมกับอิรักแล้ว เรายังมองไปถึงเกมกับเกาหลีใต้ ที่เราต้องรักษาแรงกิ้งและยกระดับตัวเองขึ้นไปอีก ฉะนั้นนี่ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์