รอดไปส่วน! เอฟเอ ปัดลงดาบ คอสต้า กรณีฮึ่มแฟนบอล ทอฟฟี่

รอดไปส่วน! เอฟเอ ปัดลงดาบ คอสต้า กรณีฮึ่มแฟนบอล ทอฟฟี่

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าดาวดัง เชลซี จะไม่ได้รับการลงโทษจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงพักครึ่งเกม เอฟเอ คัพ ที่พ่ายแพ้ต่อคู่แข่ง ณ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยกองหน้าทีมชาติสเปนได้ถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่ "สิงห์บลูส์" พ่ายต่อ "ทอฟฟี่" มาด้วยสกอร์ 0-2 หลังช่วงไม่ถึง 10 นาทีสุดท้ายได้แสดงความไม่พอใจต่อ แกเร็ธ แบร์รี่ ก่อนจะถูกใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงนั่นเอง

ขณะเดียวกันนอกเหนือจากจังหวะดังกล่าวแล้ว คอสต้า ยังถูกจับได้ว่ามีการแสดงท่าทางไม่พอใจต่อกองเชียร์เจ้าบ้านอีกด้วย กระนั้นทาง "เอฟเอ" ก็ไม่ได้มีบทลงโทษเรื่องนี้แต่อย่างใด

"จากการพิจารณาหลักฐานและสังเกตท่าทางของ ดีเอโก้ คอสต้า หลังได้แสดงปฏิกิริยาต่อกองเชียร์ของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงพักครึ่งเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทาง เอฟเอ จะไม่ดำเนินการลงโทษในเรื่องนี้" เอฟเอ แถลง

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่นักเตะวัย 27 ปี ประพฤติตัวไม่เหมาะสมต่อ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินประจำเกมจะยังคงดำเนินการต่อไปและทาง "เอฟเอ" ก็ได้เสริมเรื่องนี้เช่นเดียวกัน "นักเตะรายดังกล่าวมีเวลาถึงช่วง 6 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2016 ที่จะตอบสนองข้อหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นในเกมเดียวกันด้วย"

Credit Pic : Zimbio

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/33610


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์