เห็นด้วยมั้ย?’เมืองทองกำลังรุ่งโรจน์ แต่ บุรีรัมย์ กำลังติดขัด!!’

เห็นด้วยมั้ย?’เมืองทองกำลังรุ่งโรจน์ แต่ บุรีรัมย์ กำลังติดขัด!!’


สื่อดัง ESPN รายงานข่าวถึงสถานการณ์การแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย โดยเฉพาะ คู่รัก คู่แค้นตลอดกาล อย่างแชมมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลัง โตโยต้า ไทยลีกเปิดสนามฟาดแข้งมาได้ 3 เกมส์ ว่า สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม อยู่ตรงกันข้ามกันสุดขั้ว เพราะในขณะที่ เมืองทอง กำลัง รุ่งโรจน์ ด้วยดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ที่ขนมาร่วมทัพมากมาย ทั้ง เมสซี่ เจ ชนาทิป , คริสตอง โด , กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร หรือ ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ รวมทั้งยังได้ มิเชล เอ็นดรี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพด้วยหมาดๆทำให้ผลงาน 3 นัดล่าสุด ขุนพลกิเลนผยองภายใต้การนำทัพของ โค๊ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน สามารถคว้าชัย 3 นัดรวดเก็บ 9แต้มเต็มนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ 

แต่ ฟากของ ทัพเซาะกราวน์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เพราะพวกเขาต้องสูญเสียกองหน้าตัวเก่ง อย่าง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลที่แล้วไปจากอาการบาดเจ็บในระหว่างลงแข่ง เกมส์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กับ เอฟซีโซล ของเกาหลี แถมด้วย บุรีรีมย์ฯ ยังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านไปแบบหลุดลุ่ย ถึง 0 ประตูต่อ 6 ก่อนจะย้ำบาดแผลด้วยการบุกไปปราชัยต่อ ซานตง ลู่เหนิง ของ จีน อีก 0 ต่อ 3 ประตู เรียกว่า หนทางจะผ่านเข้ารอบต่อไปของบอลถ้วยใหญ่เอเชียริบหรี่เต็มทน ส่วนเกมส์ในลีก 2 นักล่าสุดก็ทำผลงานได้แบบหืดจับ ด้วยการเฉือนชนะราชนาวีด้วยจุดโทษ และ บุกไปเสมอเชียงราย แบบ ทำประตูไม่ได้ 
 
จากหนทางที่แตกต่างกันสุดขั้วนี้ ESPN มองว่า หนทางการคว้าแชมป์ในรอบ 4 ปี ของ เมืองทอง ชักจะสว่างไสว กว่า บุรีรัมย์ ซะแล้ว อย่างไรก็ตาม นี่เพิ่งผ่านไปได้แค่ 3 เกมส์ อะไรๆก็ยังไม่แน่นอน ต้องดูกันต่อแบบยาววๆ

เห็นด้วยมั้ย?’เมืองทองกำลังรุ่งโรจน์ แต่ บุรีรัมย์ กำลังติดขัด!!’

ที่มาข้อมูลจาก>>espnfcasia.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์