โสมขาวเผย 23 ขุนพลอุ่นช้างศึก-คี ซุน ยอง จากสวอนซีนำทีม

โสมขาวเผย 23 ขุนพลอุ่นช้างศึก-คี ซุน ยอง จากสวอนซีนำทีม

ฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ จะเล่นกันที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 27 มี.ค.นี้ ได้มีการแบโผ 23 ขุนพลของทัพ "โสมขาว"แล้ว โดยไร้ชื่อ ซอง เฮือนมิน ดาวยิงจากไก่เดือยทองที่ไม่ได้มาในเกมนี้ แต่จะมี คี ซุน ยอง กองกลางขากสวอนซี ลงสนาม

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้รับการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะมีการแข่งขันวันที่ 27 มีนาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย

โดยล่าสุดสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ มีการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะมาเยือนประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีรายชื่อของ ซอง เฮืองมิน ดาวยิงจาก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ร่วมทีมแต่อย่างใด

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติเกาหลีใต้ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : คิม ซุน กิว (วิสเซล โกเบ), คิม จิน เฮือน (เซเรโซ โอซากา), จุง ซุน-เรียง (คาวาซากิ ฟรอนทาเล)

กองหลัง : คิม จิน ซู (ฮอฟเฟนไฮม์), พาร์ค จู โฮ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), คิม ยอง ควอน (กวางโจว เอเวอร์แกรนด์), ควัก แต ฮี (อัล ฮิลาล), คิม คี ฮี (เซียงไฮ เสิ่นหัว), ฮง เจือน โฮ (เอาส์บวร์ก), จาง ฮยุน ซู (กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ), โอ แจ ซุค (กัมบะ โอซากา)

กองกลาง : ฮัน กุก ยัง (กาตาร์ เอสซี), คี ซุน ยอง (สวอนซี), จุง อู ยอง (ฉงกิง หลีฟาน), โค เมียง จิน (อัล เรย์ยัน), คู จา โชล (เอาก์สบวร์ก), นัม แท ฮี (เลคห์วิยา), อี ชุน ยอง (คริสตัล พาเลซ), อี แจ ชุน (ชุนบุค ฮุนได), จี ดอง วอน (เอาก์สบวร์ก)

กองหน้า : ซุก ฮยุน จุน (เอฟซี ปอร์โต), ฮวาง อุย โจ (ซองนัม เอฟซี), ลี เจียง เฮียบ (อุลซาน ฮุนได)

สำหรับ เกาหลีใต้ เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับ เลบานอน วันที่ 24 มีนาคม ก่อนมาพบกับทีมชาติไทย วันที่ 27 มีนาคมนี้ต่อไป ทั้งนี้ทีมชาติไทย ต้องเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับอิรัก ในวันที่ 24 มีนาคม ที่ประเทศอิหร่าน ซึ่งคาดว่าจะใช้นักเตะชุดเดียวกันนั้นอุ่นเครื่องทีม เกาหลีใต้ เช่นกัน

 

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33530


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์