ตื้นตัน! ซูเปอร์ตี๋เผยความในใจหลังกลับรังเก่าในฐานะศัตรู

ตื้นตัน! ซูเปอร์ตี๋เผยความในใจหลังกลับรังเก่าในฐานะศัตรู

มือกาวทีมชาติไทยรู้สึกตื้นตันจนสาธยายเป็นคำพูดไม่ถูกหลังกลับมาเยือนบ้านเก่า , ขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่น รับ ชลบุรี เอฟซี ยังอยู่ในใจเสมอ


สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูของสุพรรณบุรี เอฟซี รู้สึกตื้นตันจนแทบสาธยายเป็นคำพูดไม่ถูก หลังจากกลับมาเยือนบ้านเก่าอย่าง ชลบุรี เอฟซี ก่อนพาต้นสังกัดปัจจุบันเอาชนะไปได้ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

แม้มือกาววัย 33 ปีจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในฐานะคู่แข่ง แต่ "ซูเปอร์ตี๋" ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลฉลามชลอย่างอบอุ่น ทั้งก่อนเกมที่พากันโผเข้ามากอด หรือหลังจบเกมที่ตะโกนเรียกชื่อระหว่างเดินขอบคุณ ซึ่งถือเป็นภาพและบรรยากาศที่ประทับใจเลยทีเดียว"ผมไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อนในการเล่นฟุตบอล" สินทวีชัยเริ่มกล่าวด้วยความตื้นตัน "มันเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ และยอมรับว่าทำตัวไม่ถูก"

"ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลชลบุรี เอฟซี ต้องเชียร์สโมสรที่พวกเขารักอย่างสุดความสามารถ แม้วันนี้ทีมผมจะชนะ แต่ผมไม่มีความรู้สึกดีใจหรือเสียใจ มันบอกไม่ถูกจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่เคยชนะ ชลบุรี เอฟซี เลยนับตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก เมื่อปี 2013 กระทั่งล่าสุดลบสถิติอันขมขื่นลงได้สำเร็จ พร้อมการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ สินทวิชัย ที่เคยค้าแข้งกับฉลามชลถึง 9 ปี

"มันเป็นเรื่องของจังหวะฟุตบอลมากกว่า มันไม่ใช่เพระาผมคนเดียวที่ทำให้ทีมชนะได้ มันเกิดจากหลายๆ ปัจจัย โดยเฉพาะเรื่องโชคที่เรามีในวันนี้"

ซูเปอร์ตี๋กล่าวต่อ "อย่างที่ผมเขียนไว้ถึงผู้เล่นคนที่ 12 ตอนอำลา ผมเชื่อว่าพวกเขาทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยสโมสรก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ไปได้ สโมสรต้องอยู่เสมอ ไม่มีใครยิ่งใหญ่และอยู่เหนือสโมสร"

"สุดท้ายนี้ผมก็อยากขอบคุณจริงๆสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก >> 
fourfourtwo.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์