2 แฮตทริก!! บุรีรัมย์ไว้ลายแชมป์เก่าบุกหัก แบงคอก 5-3 (มีคลิป)

2 แฮตทริก!! บุรีรัมย์ไว้ลายแชมป์เก่าบุกหัก แบงคอก 5-3 (มีคลิป)

เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.) ศึกฟุตบอลไทยลีก 2016 เกมแรกของฤดูกาล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ครึ่งแรก บุรีรัมย์ เปิดเกมบุกเข้าใส่ก่อนเลย และ น.18 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ธีราทร บุญมาทัน เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายมากลางประตูให้ อันเดรส ตูเนซ ขึ้นโหม่งเสียบเสาไกลเข้าไป

จากนั้น แบงค็อก มาตามตีเสมอได้สำเร็จ น.25 ดราแกน บอสโควิช รับบอลเปิดจากทางฝั่งขวา ก่อนจับบอลลอยโด่ง
และวอลเลย์ตุงตาข่าย ตีเสมอ 1-1

ทว่า 3 นาทีถัดมา บุรีรัมย์ ได้ลูกจุดโทษ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็คขวาจอมบุกเติมเกมมาทางฝั่งขวาก่อนถูก วิทยา หมัดหลำ กระแทกล้มลงในเขตโทษ และเป็น อันเดรส ตูเนซ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด 2-1

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที คิม เซือง ยอง กองหน้าตัวใหม่ บุรีรัมย์ ตวัดบอลจากมุมเขตโทษฝั่งซ้ายให้ โก ซุล กิ ขึ้นโหม่งคนเดียวแบบไม่มีตัวประกบ บอลพุ่งเสียบใต้คานอย่างสวยงาม ให้ บุรีรัมย์ นำห่าง 3-1 ก่อนหมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังเล่นมา 6 นาที สกอร์ไหลเป็น 4-1 โก ซุล กิ พักอกจะยิงแต่โดนสกัด ทว่าบอลมาเข้าทางปืน คิม เซือง ยอง แปเน้นๆ เข้าไป

น.67 เอกชัย สำเร กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดลึกมาเสาไกลให้ ดราแกน บอสโควิช ที่ยืนอยู่โล่งๆ วางเท้าแปเน้นๆ ตุงตาข่าย ตีตื้นไล่มา 2-4

ทว่า น.71 บุรีรัมย์ หนีไปไกลอีกครั้ง ธีราทร บุญมาทัน เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายมาเสาแรก และเป็น ตูเนซ ที่ขึ้นโหม่งเต็มๆ ศรีษะเข้าไป 5-2 และเป็นแฮตทริกของ ตูเนซ

น.77 แบงคอก มีความหวังอีกครั้ง เอกชัย สำเร เปิดบอลไปโดนมือ ธีราทร บุญมาทัน ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที ก่อนที่ ดราแกน บอสดควิช จะยิงเข้าไป ไล่มา 3-5 และเป็นแฮตทริกของ ดราแกน ด้วย

ท้ายเกม น.88 บุรีรัมย์ เหลือผู้เล่น 10 คน อดุล หละโสะ สกัดไปโดนขา มิก้า ชูนวลศรี ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที แต่เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ บุกชนะสุดมัน 5-3



ขอบคุณ Youtube :: KARUNA CHIDCHOB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์