แข้งทีโอทีรวมตัวทวงเงิน 2 ล้าน

แข้งทีโอทีรวมตัวทวงเงิน 2 ล้าน

อดีตนักเตะทีโอที เอสซี เข้าร้องสมาคมฟุตบอลฯ หลังต้นสังกัดเดิมค้างค่าจ้างกว่า 2 ล้านบาท ขณะที่สมาคมเตรียมสรุปสัญญาผู้สนับสนุนและสิทธิประโยชน์ใหม่

วีรวงศ์ เล็กสุนทร. วีรวงศ์ เล็กสุนทร และกิตติศักดิ์ ศิริแว่น อดีต 3 นักเตะของทีมทีโอที เอสซี เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ หลังสโมสรค้างค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ 13 รายเป็นเวลา 3 เดือน รวมเป็นเงินกว่า 2,400,000 บาท และนักเตะไม่สามารถติดต่อกับต้นสังกัดเดิมได้ ก่อนที่ พล.ต.ท.พิสัณห์ จะรับเรื่องและประสานให้ นายไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเดิม ดูรายละเอียดของสัญญาต่อซึ่งนักเตะทุกคนยอมรับว่ากำลังเดือดร้อนจากการที่ไม่ได้เงินเดือน แต่ไม่เจตนาทำให้ทีมทีโอที เอสซี โดนลงโทษ

ขณะเดียวกันวันนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นัดหารือกับกลุ่มผู้สนับสนุนสมาคมเดิม และนายสรายุทธ มหวลีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด มหาชน บริษัทที่สมาคมฟุตบอลชุดก่อนมอบหมายให้บริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคม เพื่อหารือถึงรายละเอียดสัญญาเดิม และการต่อสัญญา อย่างไรก็ตามยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการว่าผู้สนับสนุนรายใดจะได้สนับสนุนสมาคมต่อ รวมถึงบริษัทสยามสปอร์ตจะขอกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจดำเนินการใดๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์