ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์ บุรีรัมย์-ชานตง ศึกเอเอฟซี วันนี้ (มีคลิป)

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์ บุรีรัมย์-ชานตง ศึกเอเอฟซี วันนี้ (มีคลิป)

อเล็กซานเดอร์ กามา กระตุ้นนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้พิสูจน์ตัวเองคว้าชัยเหนือซานตง ลู่เหนิง เพื่อเก็บ 3 คะแนนแรก ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ซึ่งทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากไทย จะบุกไปเยือน ซานตง ลู่เหนิง ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ของจีน ที่สนามจีหนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันนี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากนัดแรก บุรีรัมย์ แพ้ เอฟซี โซล ในบ้านถึง 0-6

อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์ กล่าวว่า เกมที่ผ่านมาทำผลงานได้ไม่ดี แต่ก็พยายามปรับทีม ปรับสภาพจิตใจของนักเตะให้กลับมา และมั่นใจว่าเกมนี้จะได้ชัยชนะกลับไป จะทำให้เต็มที่ในทุกนัด และเกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าทำไมปราสาทสายฟ้าถึงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ส่วนการขาด ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่บาดเจ็บ และสุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดโทษแบนนั้น ถือเป็นเรื่องเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่นักเตะหลายคนจะได้พิสูจน์ตัวเองในเกมนี้

ส่วน มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีมซานตง ลู่เหนิง ชาวบราซิเลียน วัย 53 ปี กล่าวว่า มีการเตรียมตัวที่ดีตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าเกมที่แล้วจะชนะซานเฟรซเซมาได้ แต่ก็ไม่ประมาท บุรีรัมย์ ซึ่งซานตงต้องการชนะทุกแมตช์



ที่มา Buriram United 
youtube :: KARUNA CHIDCHOB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์