จบยาก! สมาคมบอลชุดเก่า ขอเลื่อนวันส่งมอบงาน 20 มี.ค

จบยาก! สมาคมบอลชุดเก่า ขอเลื่อนวันส่งมอบงาน 20 มี.ค

สภากรรมการสมาคมฟุตบอลชุดเก่า ขอเลื่อนการมอบงานให้กับสมาคมชุดใหม่ เป็น 20 มี.ค. แต่วันนี้กำหนดเดิมกลับได้เพียงกุญแจสำนักงาน

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม อดีตเลขาธิการสมาคมฯ และ ธีรพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ อดีตรองเลขาธิการสมาคม ได้เข้าพบกับตัวแทนสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดใหม่ โดยมี พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอล , พล.ต.อ.อดุลยเดช อินทะพงษ์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และ ชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาธิการฝ่ายกฏหมาย เป็นผู้เดินทางมาเพื่อรับมอบงานจากสภากรรมการชุดเก่า

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลคนปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้ก็เป็นการรับมอบเอกสารเบื้องต้นเท่านั้น เราก็จะนำไปตรวจสอบ ซึ่งเอกสารนี้ก็จะมีมาจากต่างประเทศทั้ง ฟีฟ่า , เอเอฟซี , เอเอฟเอฟ แล้วก็เกี่ยวกับบัญชีต่างๆ เราก็รับมอบไว้"

"ส่วนเรื่องการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร เรื่องการเงินอะไรต่างๆ ก็ต้องทำกันต่อไป ก็นัดกันอีกทีวันที่ 20 มีนาคม แต่เอกสารครั้งนี้ที่เราได้รับ เราก็จะนำไปตรวจสอบก่อน หากมีอะไรบกพร่องหรือขาดเหลือ เราก็จะขอจากชุดเก่าว่าให้ส่งมอบเข้ามาเพิ่มเติม"

"ขณะที่เรื่องสถานที่(สมาคมฟุตบอล) ทางชุดเก่าก็ไม่ได้เอาอะไรกลับ ทิ้งไว้ที่นี่ทั้งหมด ก็จะนำเสนอท่านนายก(สมยศ)ว่าเราจะกลับมาใช้ที่นี่มั้ย และทางชุดเก่าก็ให้ความร่วมมือกับเราดี เพราะเราถือว่าการเลือกตั้งจบแล้ว ไม่มีเหตุที่เราจะต้องมีปัญหาอีก"

"และขณะนี้เรากำลังรองบดุลสมาคม เพราะว่าสมาคมไม่ได้รับรองงบดุลมา 2 ปี ปี 57 และ 58 เนื่องจากว่าติดปัญหาที่ประชุมใหญ่ยังไม่ได้ประชุม จึงไม่ได้รับรองงบ ฉะนั้นตรงนี้เราก็ต้องไปตามดู สอบถามใหม่ว่างบต่างๆที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไปอย่างไร"

"เราต้องให้ฝ่ายบัญชีตรวจสอบอีกครั้ง จากงบดุลปี 57 และ 58 ปี กับที่จะปรากฏขึ้นจริงเป็นอย่างไร เพราะว่าเรายังไม่ได้เห็นงบการเงิน วันนี้เราได้แค่เอกสารคร่าวๆเบื่องต้นเท่านั้น ซึ่งเราจะรอดูว่าเป็นมาอย่างไร ถูกต้องหรือเปล่า เรารอให้ทางสมาคมชุดเก่าชี้แจงอีกทีภายในวันที่ 20 มีนาคมนี้"

เครดิตภาพ โกล ดอท คอม

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33072


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์