บอสเน สั่งเด็กปราสาท บู๊สู้หนาว, ลั่นคว้าชัยกลับไทย

บอสเน สั่งเด็กปราสาท บู๊สู้หนาว, ลั่นคว้าชัยกลับไทย

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่กังวลแม้ขุนพลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจออากาศหนาวเมืองจีนเล่นงาน ชี้ความมั่นใจ และความเข้าใจแท็คติก จะช่วยให้ทีมมีแต้มกลับเมืองไทย

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.59 เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศจีน โดยใช้สนามจีหนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สังเวียนที่จะแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 2 พบกับ ซานตง ลู่เหนิง ทีมแกร่งจากไชนิส ซูเปอร์ลีก วันที่ 1 มีนาคมนี้ หลังได้รับอนุญาตจากเจ้าถิ่น

โดย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และอเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมกันอย่างครบถ้วยท่ามกลางอากาศหนาว อุณหภูมิ - 1 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงเสร้็จสิ้นการฝึกซ้อม

หลังการฝึกซ้อม นายเนวิน ชิดชอบ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่นี้อากาศเย็น และเห็นว่าถ้าเวลาที่เล่นจริงอากาศก็คงซัก 6-8 องศา ก็อาจเป็นปัญหาอยู่บ้าง แต่ว่าเรื่องการเข้าใจแท็คติก และความมั่นใจในการเล่น จะเป็นหัวใจสำคัญที่สุดของเกมนี้

"เราเน้นย้ำเรื่องการรักษาสภาพร่างกายให้อบอุ่น ซึ่งเรามีหมอดูแลอยู่ใกล้ชิด ตอนนี้ยังไม่มีใครมีอาการไข้ หรือเป็นปัญหา ประเด็นเรื่องสภาพร่างกาย และจิตใจ ผมเชื่อว่าเราจะผ่านสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่ได้"

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ยังพูดถึงซานตง ลู่เหนิง คู่แข่งที่เคยเจอกันมาแล้วในรายการนี้เมื่อ 2 ปีก่อนว่า "ผมคิดว่าเขาคงไม่ประมาทเรา ซานตง แข็งแกร่งกว่าที่เราเคยเล่นด้วย เขาพัฒนาขึ้นแต่เราก็พัฒนาขึ้น ก็เป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะพัฒนามากกว่าใคร เรามาเพื่อเอาแต้มไม่ได้มาเพื่อหวัง 1 แต้ม ส่วนเรื่องสเกาท์ก็ไม่เป็นไรครับ อยากสเกาท์ก็สเกาท์ไม่ได้เป็นปัญหา" นายเนวิน กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงฝึกซ้อมแบบออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง อีกครั้ง ที่สนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ วันวันพรุ่งนี้ (29 ก.พ.) เวลา 16.00 - 17.00 น.

 

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33038


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์