“บิ๊กอ๊อด” ควบ! นั่งประธานผู้ตัดสินด้วยตัวเอง

“บิ๊กอ๊อด” ควบ! นั่งประธานผู้ตัดสินด้วยตัวเอง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รับหน้าที่เป็นประธานผู้ตัดสินด้วยตนเอง พร้อมยืนยันว่า จะตั้งคณะทำงานเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อติดตามเงินของสมาคมชุดเก่าที่ทำหายไป

วันที่ 15 ก.พ. 59 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมร่วมกับคณะกรรมการกลาง และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดย พล.ต.อ.สมยศ ยืนยันว่า จะเข้ามาทำหน้าที่ประธานผู้ตัดสินด้วยตนเอง พร้อมแต่งตั้ง พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ดูแลคณะผู้บริหารบริษัทจัดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์ และลีกดิวิชัน 1

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สมยศ ยังได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลควบตำแหน่งประธานฟุตบอลลีกภูมิภาค หรือ ดิวิชัน 2 ส่วน นายวิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคม จะควบตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิค และนายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ จะกลับมารับตำแหน่งประธานพัฒนาฟุตซอลอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สมยศ ระบุเพิ่มเติมว่า จะเชิญหน่วนงานต่างๆ และคณะบุคคล ที่มีนิติกรรมสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชุดเก่า มาพบภายใน 7 วัน เพื่อกำหนดแนวทางการทำงานให้โปร่งใส พร้อมยืนยันว่า จะตั้งคณะทำงานเฉพาะกิจขึ้นมา ติดตามเงินของสมาคมชุดเก่าที่ทำหายไปด้วย


ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์