เพื่อชาติ! ซิโก้ พร้อม ร่วมงาน ทีมบริหารสมาคมใหม่!

 เพื่อชาติ! ซิโก้ พร้อม ร่วมงาน ทีมบริหารสมาคมใหม่!


หลังจากที่ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้รับการเลือกให้นั่งเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยรายที่ 17 พร้อมจูงมือทีมงานเข้าไปทำงานในสมาคมยกชุด ได้มีการประกาศชัดเจนว่าพร้อมจะให้"ซิโก้" เกียรศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นั่งเก้าอี้เฮดโค้ชคุมทัพ "ช้างศึก" ต่อไปแม้จะถูกทีมงานชุดเก่าของนาย วรวีร์ มะกูดี คัดเลือกเข้ามา 

ทำให้ล่าสุดเฮดโค้ชทีมชาติไทยได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองยินดีที่จะร่วมงานและเดินหน้าสานงานคุมทัพทีมชาติไทยต่อไป หากว่าได้รับความไว้วางใจ ไม่ว่าจะเรื่องของตัวผู้เล่น การวางแผนงานเก็บตัวเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขัน การเตรียมเอกสารการเดินทาง หรือจะเป็นเกมอุ่นเครื่อง การติดต่อที่พัก อาหารการกิน โดยเฉพาะเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอิรักในวันที่ 24 มีนาคมนี้ แต่อย่างไรก็ดี ซิโก้ ต้องรอดูการประชุมของคณะกรรมการชุดใหม่อย่างเป็นทางการก่อนว่าจะมีมติออกมาอย่างไร ซึ่งหากมีการติดต่ออย่างเป็นทางการเข้ามา ซิโก้ ก็พร้อมเดินหน้าต่อทันที

ขณะเดียวกันทางกุนซือทีมชาติไทยได้มีการเผยถึงการร่วมงานกับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ที่จองเก้าอี้ประธานเทคนิคของสมาคมเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคตนั้น ซิโก้ ยืนยันว่ายินดีและไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์