‘ฉลาม-กิเลน’หืดจับ! ต่อเวลา-ดวลจุดโทษ หัก’พม่า-มาเลย์ฯ’(มีไฮไลต์)

‘ฉลาม-กิเลน’หืดจับ! ต่อเวลา-ดวลจุดโทษ หัก’พม่า-มาเลย์ฯ’(มีไฮไลต์)


ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ระหว่าง SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย รับการมาเยือนจาก ยะโฮร์ ดารูล ทาซิม แชมป์ลีกของ มาเลย์เซีย เกมส์นี้เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ทำเกมส์ได้ดีกว่า แต่จบสกอร์ไม่ได้เสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 จนต้องต่อเวลาพิเศษ และดวลจุดโทษก่อนที่สุดท้ายจะเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะไปได้ 3-0 โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โชว์ฟอร์มสุดยอด เซฟ 3 จุดโทษชนิด 3 คนแรกของ ยะโฮร์ฯ

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะผ่านเข้าไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มีกุนซืออย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีมพร้องกองหน้าชื่อดังอย่าง อซาโมอาห์ กียาน , เอลเคสัน และ ดาริโอ คองก้า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

อีกคู่ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด เกมส์นี้เป็นทีมเยือนจากพม่า ช็อกแฟนบอลเจ้าบ้าน นาทีที่ 19 เดวิด ตัน ใช้ความเร็วพาบอลขึ้นแดนหน้า ก่อนจ่ายให้ มาร์เซโล่ แฟร์นันเดซ หลุดเดี่ยวและซัดเข้าประตูไป ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ชลบุรี เอฟซี 1-0 ก่อนที่นาที ที่ 62 กรกช วิริยะอุดมศิริ บรรจงเปิดฟรีคิกมาถึง แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส โหม่งเข้าไปตุงตะข่าย ชลบุรี เอฟซี ตามตีเสมอ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 1-1แต่ในนาทีที่ 78 ย่างกุ้ง ก็ได้ประตูขึ้นนำ ชลบุรี อีกครั้ง จากการจ่ายของ มาร์เซโล่ มาให้ คยอ โค โค กลับตัวยิงเสียบมุม แต่ 2 นาทีถัดมา แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮลั่น เมื่อ กรกช วิริยะอุดมศิริ เปิดมุมมาให้ สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังตัวเก่งขึ้นเบียดโขก พังประตูตีเสมอ 2-2 ก่อนที่ช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่105 กรกช เปิดฟรีคิกระยะ 30 หลา บอลลอยมาถึง วรชิต โหม่งชนคาน ก่อนที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จะตามมาโขกซ้ำไม่เหลือ ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 

ช่วงท้ายเกม นักเตะย่างกุ้ง คุมอารมณ์ไม่อยู่ ซอ มิน ตัน และ ธาน เตต อัง โดนใบแดงไล่ออกสนามทั้งคู่ จากการฟาวล์นอกเกมใส่ผู้เล่นชลบุรี จบ 120 นาที ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนจากไทย เอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้าไปพบ เอฟซี โตเกียว จากญี่ปุ่น ในรอบต่อไป

 

ชมไฮไลต์การแข่งขันด้านล่าง 

VVVVVVVVVVV

 

VVVVV

 

VVVV

เมืองทอง VS ยะโฮร์



ชลบุรี เอฟซี VS ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด


‘ฉลาม-กิเลน’หืดจับ! ต่อเวลา-ดวลจุดโทษ หัก’พม่า-มาเลย์ฯ’(มีไฮไลต์)

ขอบคุณคลิปจาก >>youtube.com>>I LOVE FOOTBALL THAI (OFFICIAL),MTUTD.TV OFFICIAL

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์