ฉลามชลเปิดตัวยิ่งใหญ่ บิ๊กป๊อก,น้าเทิด ให้คำมั่น กระชาก 1 แชมป์

ฉลามชลเปิดตัวยิ่งใหญ่ บิ๊กป๊อก,น้าเทิด ให้คำมั่น กระชาก 1 แชมป์

ฉลามแปลงโฉมใหม่ ใช้ยังเติร์ก ผสม เก๋า เตรียมเขย่า ฤดูกาล 2016 พร้อม ประกาศจับมือ 14 พันธมิตร ร่วมหนุน คว้าเกียรติยศกลับคืนสู่เมืองชล "บิ๊กป๊อก"วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ประกาศตามล่าหาแชมป์ ที่รอคอย ส่วน ผู้จัดการทีมป้ายแดง "ป๊อป กวาร์ดิโอล่า" เทิดศักดิ์ ใจมั่น รับลูกท่านประธาน หวัง นำทัพฉลามสายเลือดใหม่ ซิว 1 ถ้วย ตอบแทนแฟนคลับ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา สโมสร ชลบุรี เอฟซี จัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึกในฤดูกาล 2016 โดยมีการแถลงข่าวความพร้อม, เปิดตัวนักเตะ และ ผู้สนับสนุน รวมไปถึงการจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอล ภายใต้ชื่องานว่า "ฉลามชล คนกันเอง" ที่ ลานกิจกรรมเดอะ บาซ่าร์ โดยมี คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, "โค้ชเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยผู้บริหาร จาก องค์กรธุรกิจ และ สินค้าชั้นนำ ของ เมืองไทย ที่ให้การสนับสนุนสโมสร 14 ราย

ได้แก่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง, บ.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิต และ จำหน่าย เครื่องปรับอากาศ ไดกิ้น, เครื่องดื่ม เอส โคล่า, ผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้, สายการบินแอร์เอเชีย, ฟิตเนสเฟิร์ส, ผลิตภัณฑ์ 3k แบตเตอรี่, เอไอเอ ประกันชีวิต, กลุ่มบริษัทสามารถ, บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน), บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู๊ด จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์, โรงแรมชลอินเตอร์ และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ท่ามกลางแฟนคลับ "ฉลามชล" ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมงาน เป็นสักขีพยานอย่างล้นหลาม

คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรกล่าวว่า "ในซีซั่นนี้ ชลบุรี มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งในส่วนของ ผู้จัดการทีม, สตาฟโค้ช และ นักเตะ แต่เป้าหมายของเรา ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือ จะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ขณะที่ในการแข่งขันรายการใหญ่ อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นั้น เราก็หวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน ส่วนงบประมาณทำทีมปีนี้ ยังคงเท่าเดิม คือ ประมาณ 120 ล้านบาท ซึ่งผมเชื่อมั่นในศักยภาพของเรา แม้เรามีเงินน้อยกว่า บรรดาทีมใหญ่ๆหลายเท่า แต่ ฉลามชล ในยุค "REBOOT" นี้ พร้อมจะต่อสู้ กับคู่แข่งทุกทีม ได้อย่างไม่เป็นรอง"

ขณะที่ "โค้ชเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมป้ายแดง กล่าวว่า "ผมตั้งใจจะพาทีมคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้สัก 1 ถ้วย ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม ทั้งฟุตบอลลีก หรือ ฟุตบอลถ้วย ซึ่งแม้ว่าเราจะเสียผู้เล่นหลักไปหลายคน แต่สำหรับขุมกำลังที่เข้ามาใหม่ ร่วมถึงเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ถูกผลักดันขึ้นมาจากทีมอคาเดมี่ ผมมั่นในในศักยภาพของพวกเขา เมื่อบวกกับนักเตะต่างชาติที่เข้ามาใหม่ อย่าง โรดริโก้ เวอร์จิริโอ ที่ย้ายมาจาก ราชนาวี, คิม ชุลโฮ กองกลางมากประสบการณ์ จาก ซองนัม ในศึก เคลีก เกาหลีใต้, คิม จอง พิล เซอร์เดอร์ฮาล์ฟ วัย 23 ปี ที่ผ่านการลงเล่นในลีกที่แข็งแกร่ง อย่าง เจลีก ของ ญี่ปุ่น มาแล้ว รวมกับนักเตะไทยชั้นดี อย่าง ประกิต ดีพร้อม, นฤพล อารมณ์สวะ จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ณรงค์ จันทเสวก จาก บีจี ภานุพงศ์ พลซา แข้งดาวรุ่งที่ดึงตัวกลับมาจาก ทีโอที รวมถึง ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ที่เราก็ดึงตัวกับมา จาก ชัยนาท ฮอร์นบิล และ ธณชัย หนูราช ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง จากทีมขอนแก่น เอฟซี"

"ส่วนนักเตะตัวหลักจากปีที่ผ่านมา อย่าง สุทธินันท์ พุกหอม ,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ชลทิตย์ จันทคาม, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กรกช วิริยอดุมศิริ ฯลฯ ก็ยังอยู่กันพร้อมหน้า ทำให้ผมมั่นใจศักยภาพในตัวผู้เล่นของเราในฤดูกาลนี้มีความสมบูรณ์แบบ และน่าจะดีพอที่จะนำพาความสำเร็จกลับสู่จังหวัดชลบุรี ได้อีกครั้ง เพื่อตอบแทนแฟนบอลทุกคน ส่วนในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะลงสนามพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด นั้น เกมในบ้านที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ยังไงเราก็ต้องเอาชนะพวกเขา เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพื่อจะไปพบกับ เอฟซี โตเกียว ที่ ญี่ปุ่นให้ได้" ผู้จัดการทีม ฉลามชล กล่าวปิดท้าย

โดยหลังจากงานเปิดตัวนักฟุตบอลเสร็จสิ้น ทางสโมสรได้ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง จัดแสดงคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ทั้ง หนุ่ย ไมโคร และ โป่ง หินเหล็กไฟ มาให้ความบันเทิงกับแฟนบอล ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยบรรยากาศตลอดทั้งงาน เต็มไปด้วยมิตรภาพ, รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ของบรรดาแฟนคลับ "ฉลามชล" กว่า 2,500 คน


ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31887


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์