เคียร์ริสัน อดีตดาวยิง บาร์ซ่า ยันเอง ไม่ซบอก บุรีรัมย์ แล้ว

เคียร์ริสัน อดีตดาวยิง บาร์ซ่า ยันเอง ไม่ซบอก บุรีรัมย์ แล้ว

อดีตดาวยิงบาร์เซโลน่า โพสต์ยืนยันไม่สามารถบรรลุสัญญากับ ทัพปราสาทสายฟ้า ได้

เคียร์ริสัน อดีตกองหน้าของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศีกลาลีกา สเปน โพสต์ยืนยันว่าตนเองพลาดเซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 5 แชมป์ในประเทศไทยเมื่อฤดูกาลล่าสุดแล้ว หลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าปราสาทสายฟ้าทาบทามแนวรุกวัย 27 ปีมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตามแม้ว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสเดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศไทยแล้ว แต่ เนวิน ชิดชอบ ก็ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ายังติดเงื่อนไขบางประการ

กระทั่งล่าสุดทางด้าน เคียร์ริสัน ได้ออกมาโพสต์ยืนยันด้วยตัวเองว่าพลาดการเซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้วหลังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ แม้ตนเองจะมีแรงปรารถนาเต็มเปี่ยมที่อยากลงเล่นให้กับทีม

"สวัสดีทุกคน ผมขอเล่าว่า แม้จะพยายามเต็มที่แล้วกับโอกาสที่จะได้เล่นให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากประเทศไทย แต่ทั้งส่องฝ่ายไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ และไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณทุกคนในสโมสร และขอให้โชคดีในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับผมเองนั้น ประตูแห่งความท้าทายยังคงเปิดกว้าง แล้วจะมาบอกกันอีกที ขอบคุณครับ" เคียร์ริสัน โพสต์ยืนยัน

ขณะที่ "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ทางเราก็ขอขอบคุณในความเป็นมืออาชีพของเคียร์ริสัน และถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสร่วมกัน หลังจากนี้ก็ขอให้เคียร์ริสันโชคดีในเส้นทางอาชีพของเขา"


ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31896


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์