ดูกันให้หายคาใจ ได้ 2 แต้มเท่ากัน แต่ทำไม ทีมชาติไทยตกรอบ

ดูกันให้หายคาใจ ได้ 2 แต้มเท่ากัน แต่ทำไม ทีมชาติไทยตกรอบ

ทีมชาติไทย ต้องตกรอบศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย หลังเสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 ซึ่งมี 2 แต้มเท่ากับ เกาหลีเหนือ, ซาอุฯ ทำให้ต้องนับมินิลีก (ตัดผลงานที่ทั้ง 3 ทีม พบ ญี่ปุ่น ออก) ปรากฎว่ามี 2 แต้มเท่ากัน, ผลต่างประตูได้เสีย 0 ลูกเท่ากัน ทำให้ต้องนับที่จำนวนประตูที่ยิงได้ ปรากฎว่า เกาหลีเหนือ ยิงได้มากที่สุด 5 ลูก, ซาอุฯ 4 ลูก และไทย 3 ลูก ทำให้ ไทย กับ ซาอุฯ ตกรอบ ชวดตั๋วโอลิมปิกเกมส์

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวแสดงความยินดีกับ เกาหลีเหนือ ที่ผ่านเข้ารอบ และผิดหวังที่ ไทย ต้องตกรอบทั้งที่มี 2 แต้ม เท่ากับทีมที่เข้ารอบ
 
“เรารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ แต่ใน 3 เกมที่ผ่านมา ทุกคนคงเห็นแล้วว่านักเตะ ทีมชาติไทย สู้และไม่ได้กลัวทุกทีม ถึงแม้จะบอกว่า 3 เกมนี้เป็นเกมที่หนัก แต่สิ่งที่แสดงให้เห็นคือหัวจิตหัวใจที่ทุกคนได้ช่วยกันทุ่มเท"

“วันนี้เราหวัง 3 คะแนน และทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา ส่วนการจัดตัวผู้เล่นในวันนี้ยอมรับว่าเราใช้ตัวเดิมๆ จาก 2 นัดแรกเกือบ 80 เปอร์เซนต์ ทำให้สภาพร่างกายไม่สด ประกอบกับความแข็งแกร่งของร่างกายนักเตะที่ยังเป็นรองอยู่”

ที่มาภาพ Thailand National Team Gallery 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์