ด่วน!! บุรีรัมย์กระชาก อดีตแข้งบาร์ซา ร่วมทีม

ด่วน!! บุรีรัมย์กระชาก อดีตแข้งบาร์ซา ร่วมทีม


ปราสาทสายฟ้าสร้างดีลสุดกระหึ่มของฤดูกาล 2016 เมื่อเตรียมกระชากตัว เคียร์ริสัน อดีตดาวเตะความหวังของบาร์เซโลนามาร่วมทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 5 แชมป์ฤดูกาล 2015 ของประเทศไทย ตกเป็นข่าวเตรียมทำดีลสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัว เคียร์ริสัน อดีตกองหน้าของบาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน มาร่วมทัพ หลังเจ้าตัวแยกทางกับ คอริติบา ต้นสังกัดในเซเรียเอ บ้านเกิด

เคียร์ริสัน วัย 27 ปี เคยเป็นอดีตดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลบราซิลหลังจากซัดถล่มทลายให้กับ คอริติบา ในลีกสูงสุดบราซิลเมื่อปี 2008 จนคว้าดาวซัลโวมาครองด้วยการยิงถึง 21 ประตูจาก 31 นัด จนถูก พัลไมราส ดึงตัวไปร่วมทีมก่อนทำได้ 5 ประตูจาก 7 นัด

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในบ้านเกิดส่งผลให้ บาร์เซโลนา ในยุค เป๊บ กวาร์ดิโอลา ทุ่มเงินถึง 14 ล้านยูโร คว้าตัวไปร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ก่อนปล่อยตัวให้ เบนฟิก้า และ ฟิออเรนตินา ,ซานโต้ส ,ครูไซโร ใช้งานตามลำดับ

อย่างไรก็ดี เคียร์ริสัน ไม่สามารถกลับมาพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคัมป์ นู จนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2014 ทำให้ คอริติบา ทีมที่เคยแจ้งเกิดดึงกลับมาร่วมทีม
ทั้งนี้ เคียร์ริสัน มีโอกาสได้ผนึกกำลังกับดาวเตะร่วมชาติอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต เจ้าของสถิติผู้ทำประตูสูงสุดของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ก็อาจต้องแย่งตำแหน่งกับ อังเดร์ โมริตซ์ กับ ดานิโล สองผู้เล่นใหม่เช่นกัน


ชมคลิปความสามารถของว่าที่นักเตะเซาะกราวน์รายใหม่ด้านล่าง>>



ขอบคุณข่าวจาก>>goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์