ช้างศึก ซุ่มดูฟอร์มญี่ปุ่นหวังกระชาก 3 แต้ม

ช้างศึก ซุ่มดูฟอร์มญี่ปุ่นหวังกระชาก 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เดินทางไปลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ เพื่อลุ้นโควต้าไปโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล หลังลงเล่นเกมแรกไล่ตีเสมอซาอุดีอาระเบียมาได้สนุก 1-1 ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมกลับมาลงสนามซ้อมตามปกติ โดยผู้เล่นที่จะใช้ลงสนามในนัดที่สองกับทีมชาติญี่ปุ่น จะต้องเช็กอาการบาดเจ็บของ เจนรบ สำเภาดี จนนาทีสุดท้าย ส่วนรายอื่นๆ ไม่มีปัญหา และน่าจะจัดเป็นชุดเดิม 11 คนแรกที่ลงประเดิมในนัดแรกกับซาอุดีอาระเบีย

ด้าน "โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ซึ่งถูกส่งไปดูฟอร์มทีมชาติญี่ปุ่นในเกมที่เฉือนชนะเกาหลีเหนือ 1-0 ในนัดแรกเผยว่า ญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยังมีจุดอ่อน พร้อมมองว่า ซาอุดีอาระเบียน่ากลัวกว่า และเชื่อว่า ไทยจะสามารถสู้กับญี่ปุ่นได้

        
สำหรับนัดที่สองของทีมชาติไทย จะพบกับญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้(16ม.ค.59)  ที่สนามแกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เวลา 20.30 น. โดย สถานการณ์ ไทย มี 1 คะแนน จากการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 1-1 ขณะที่ ญี่ปุ่น มี 3 แต้มจากการชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 นำเป็นจ่าฝูงในขณะนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์