มาดามแป้งอาจลงนายกบอลไทยหลังโดนทาบทาม

มาดามแป้งอาจลงนายกบอลไทยหลังโดนทาบทาม

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อาจร่วมลงสมัครชิงเก้าอี้ นายกสมาคมลูกหนังไทย หลังเนื้อหอมได้รับทาบทาม เจ้าตัวคิดหนักถ้าจะลงต้องไม่เป็นนอมินี

ความคืบหน้าการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งคณะกรรมการกลาง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำหนดรับสมัครผู้ชิงตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ม.ค. และวันนี้ เป็นวันสุดท้าย รับสมัครที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยในส่วนของผู้ที่จะแย่งเก้าอี้ ต้องจับตาว่าสุดท้ายแล้วจะมีใครบ้าง โดยทาง วรวีร์ มะกูดี หมดสิทธิ์ลงแข่งขันแน่นอนแล้ว หลังจาก ถูกคณะกรรมการจริยธรรมของ ฟีฟ่า สั่งพักงานเพิ่มอีก 45 วัน ทำให้เป็นที่สงสัยว่า กลุ่มที่บริหารงานสมาคมฯชุดเดิม จะส่งใครมาเป็นผู้ชิงตำแหน่งแทนที่ของ บังยี โดยมีข่าวว่ากำลังพิจารณาเลือก 1 ใน 3 คน คือ ดร.องอาจ ก่อสินค้า , นายวิมล กาญจนะ และ โค้ชหรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน 

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ประกาศว่าจะลงชิงตำแหน่ง ยืนยันว่าจะเดินทางไปลงสมัคร ในวันนี้อย่างแน่นอน  ส่วน "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย ก็จะนำทีมงานไปยื่นสมัครในวันี้เช่นกัน 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า มาดามแป้ง นาง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี 

อาจลงสมัครแย่งประมุขบอลไทยด้วย โดยแหล่งข่าวระบุว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันปิดรับสมัคร มีหลายขั้วที่พยายามทาบทาม มาดามแป้งให้ลงชิงตำแหน่ง ซึ่งผู้จัดการบอลหญิงไทยกำลังพิจารณาว่าจะลงสมัครหรือไม่ และหากจะลงจะอยู่ในขั้วใด ซึ่งกรณีที่ลงสมัคร ข้อแม้คือต้องไม่มาเพื่อเป็นตัวแทนของใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์