นกใหญ่เซ็น ณัฐพงษ์ โกล์ดาวรุ่ง จามจุรี เฝ้าเสา

นกใหญ่เซ็น ณัฐพงษ์ โกล์ดาวรุ่ง จามจุรี เฝ้าเสา

"นกใหญ่พิฆาต" ยังเดินหน้าล่าแข้งใหม่เสริมทัพ ล่าสุดคว้าเซ็นสัญญา ณัฐพงษ์ ขจรมาลี อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่กิน 19ปี จากจามจุรี ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพเป็นรายที่สี่ก่อนเริ่มฤดูกาล2016
ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมสู้ศึกหนักในปี2016 ที่กำลังจะระอุขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดเซ็นสัญญา
คว้าตัว "คิว" ณัฐพงษ์ ขจรมาลี นายด่านอนาคตไกลจากรั้วลูกพระเกี้ยวมาร่วมทีมอีกราย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานในถิ่น "เขาพลอง สเตเดี้ยม" เป็นระยะเวลา 2 ปี

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทัพนกใหญ่พิฆาต เผยถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เราต้องเสียผู้รักษาประตูฝีมือดีไปถึงสองคนในช่วงปิดฤดูกาล เราจึงต้องมองหานายทวารดาวรุ่งมากฝีมือที่มีความกระหายที่จะลงเล่นเข้ามาเสริมทัพ และ คิว ก็มีคุณสมบัติทุกอย่างที่เราต้องการ เรายินดีที่ได้เขาเข้ามาร่วมทีม และเรามั่นใจว่าสามารถพัฒนาศักยภาพของเขาให้ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยมได้"

นอกจากนี้โค้ชหระ ยังให้ทัศนะเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเจ้าคิว ประตูดาวรุ่งรายนี้อย่างน่าสนใจว่า เด็กคนนี้ทั้งรูปร่าง ทักษะ และทัศนคติ เชื่อว่าจะเป็นอนาคตทั้งของสโมสรและทีมชาติได้อย่างแน่นอน"

ปัจจุบัน ณัฐพงษ์ ขจรมาลี อายุ 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. ฤดูกาลล่าสุดเป็นตัวหลักให้กับจามจุรี ยูไนเต็ด และสามารถพาทีมลูกพระเกี้ยว ฝ่าด่านเข้ามาเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีกได้ โดยเจ้าตัวเป็นแข้งรายที่สี่ ต่อจากวันเฉลิม ยิ่งยง, เดฟดี้ เรส และอาทิตย์ บุตรจินดา ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานในถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม

เครดิตภาพ สโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/31279


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์