กิเลน จัด โปรแกรมซ้อม มื้อแรก 10 ม.ค.

กิเลน จัด โปรแกรมซ้อม มื้อแรก 10 ม.ค.

ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2016 ในวันที่ 10 มกราคมนี้ หลังปล่อยผู้เล่นทั้งชาวไทย และต่างชาติพักผ่อนตามอัธยาศัยช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมประเดิมกลับมาลับแข้งในศึก "SCG MTUTD ASEAN Tour 2016" ที่ประเทศ กัมพูชา-เวียดนาม ต่อไป

ความเคลื่อนไหวของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆตลอดฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ปล่อยตัวนักเตะของทีมทั้งนักเตะไทย รวมถึงต่างชาติ กลับไปพักผ่อนตามอัธยาศัย โดยล่าสุดเตรียมวางแผน เรียกนักเตะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมร่วมกัน เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2016 ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ พร้อมกลับมาประเดิมฟุตบอลรายการใหญ่ "SCG MTUTD ASEAN Tour 2016" พบกับ เคซีเมนต์ ออลสตาร์ ที่ประเทศกัมพูชา และ บีคาเม็กซ์ บินเดือง ที่ประเทศเวียดนาม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปสโมสรฯ เผยว่า "หลังจากที่เราได้ปล่อยนักเตะหยุดพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้วางแผนเรียกตัวกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันในวันที่ 10 ม.ค. ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดเร็วขึ้นทั้งฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ กัมพูชา และ เวียดนาม รวมถึงนัดสำคัญในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต้นเดือน ก.พ. ขณะที่ส่วนของผู้เล่นรายใหม่อยู่ในเจรจาติดต่อ คาดว่าน่าจะได้สรุปและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2016 จะทำศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "SCG MTUTD ASEAN Tour 2016" พบกับทีม เคซีเมนต์ ออลสตาร์ ในวันที่ 16 มกราคม 2559 ที่สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม ประเทศกัมพูชา


ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/31278

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์