ชูเสื้อแล้ว!! แบงค็อก เซ็นมาริโอ ร่วมทัพ 3 ปี

ชูเสื้อแล้ว!! แบงค็อก เซ็นมาริโอ ร่วมทัพ 3 ปี

แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว ‘มาริโอ ยูรอฟสกี้’ แนวรุกทีมชาติ มาซิโดเนีย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเป็นเวลา 3 ปี หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งทีมในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะเปิดตัวนักเตะป้ายแดงแต่หน้าเก่าอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะแข้งเทพเป็นเวลา 3 ปี โดยตัวรุกรายนี้ ได้สร้างผลงานได้ระเบิดระเบ้อตั้งแต่ย้ายทีมมาเมื่อปี 2012 และคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนั้น ด้วยการที่ไม่แพ้ใครแม้แต่ทีมเดียว และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รัเบิดฟอร์มตะบันประตูคู่แข่งไปถึง 12 ประตู และยังสามารถทำได้อีก 12 แอสซิสต์ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้ตกเป็นเป้าหมายของ โอมิยะ อาร์ดิจา น้องใหม่ของเจลีกอีกด้วยสุดท้ายแล้วเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่ ประเทศไทยต่อไป



สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2012 ได้คว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่ายกับทีมโดยทันที โดยซีซั่นล่าสุดซัลโวประตูไปถึง 20ประตู และ 12 แอสซิสต์ ทำให้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ซัลโวรวมทั้งหมด 59 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 121 นัด

 

ชูเสื้อแล้ว!! แบงค็อก เซ็นมาริโอ ร่วมทัพ 3 ปี

ภาพ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์