โชคทวีขอตัดสินใจคุมยักษ์แสด ใน ด.2

โชคทวีขอตัดสินใจคุมยักษ์แสด ใน ด.2

กุนซือแชมป์ซีเกมส์ปีล่าสุดรับหลายสโมสรทาบทามให้ไปคุมทัพรวมถึง อุดรธานี เอฟซี แต่ขณะนี้ต้องการโฟกัสช่วยทีมชาติไทยลุยปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ก่อน

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ปีล่าสุด ยอมรับว่าขณะนี้มีหลายสโมสรทาบทามให้ไปคุมทัพรวมถึง อุดรธาน เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่จะตัดสินใจทุกอย่างหลังเสร็จสิ้นภารกิจพาช้างศึกลุยปรีโอลิมปิก ที่กาตาร์

โดยล่าสุดมีรายงานว่า อุดรธานี เอฟซี กำลังแสดงความสนใจในตัวอดีตกองหลังทีมชาติไทยยุดดรีมทีม ซึ่งล่าสุด "โค้ชโชค" ก็ออกมายอมรับว่ามีการพูดคุยจริงแต่ไม่ใช่สโมสรเดียว

"ก็มีหลายสโมสรที่ติดต่อเข้ามา รวมถึง อุดรธานี เอฟซี ที่มีการพูดคุยกัน แต่ขณะนี้ผมต้องโฟกัสไปที่การช่วยทีมชาติไทยลุยปรีโอลิมปิกก่อน แล้วค่อยมาตัดสินใจกันอีกที" โค้ชโชคกล่าว

"แต่เงื่อนไขขณะนี้คือในระหว่างที่ผมช่วยทีมชาติไทยนั้นมันชนกับช่วงปรีซีซั่นของแต่ละสโมสร หากว่าทีมไหนรับเงื่อนไขในข้อนี้ได้ ก็คงไม่มีปัญหาที่ผมจะเข้าไปทำงานที่นั่น แต่หลังจบปรีโอลิมปิกทุกอย่างน่าจะชัดเจนครับ"

ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก มีโปรแกรมลุยศึกชิงแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2559 โดยอยู่ร่วมกลุ่มกับ ญี่ปุ่น , ซาอุดิอาระเบีย และ เกาหลีเหนือ


ขอบคุณ goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์