บุรีรัมย์ ขายเสื้อใหม่วันแรกคึกคัก ยอดเฉียด 2 หมื่นตัว

บุรีรัมย์ ขายเสื้อใหม่วันแรกคึกคัก ยอดเฉียด 2 หมื่นตัว

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง หลังเปิดจำหน่ายเสื้อฤดูกาล 2016 เป็นวันแรก แฟนแห่ซื้อยอดทะลุ 19,500 ตัวรวมทุกสาขาที่เปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศ คาดปีใหม่ยอดจะทะลุ 50,000 ตัว
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ที่สร้างสถิติเป็นทีมแรกของเมืองไทย ที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้ 4 สมัย ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังจากเปิดขายเสื้อฤดูกาล 2016 วันนี้เป็นวันแรก  ได้รับความสนใจจากแฟนบอล ต่อคิวซื้อเสื้อล็อตแรกไปแล้วเกือบ 2 หมื่นตัว รวมทุกสาขาที่เปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศ
 
โดยนายชิษณุพงศ์ รัตนบรรณกิจ ผู้จัดการเมก้าสโตร์ เปิดเผยว่า มีแฟนไปต่อคิวซื้อจนแน่นทุกๆ สาขา มียอดจำหน่ายไปกว่า 19,500 ตัว ซึ่งเราก็ตั้งเป้าว่าเมื่อถึงช่วงปีใหม่ยอดขายเสื้อจะทะลุ 50,000 ตัวอย่างแน่นอน
 
“เสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวนี้นั้นนอกจากเป็นเสื้อแห่งแชมป์แล้วยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีการผลิตเสื้อที่เป็นลิขสิทธิ์ของสโมสรฯ ตั้งแต่การทอผ้าที่มีลักษณะพิเศษ สวมใส่เบาสบาย ระบายอากาศดีที่สุด เรียกการทอชนิดนี้ว่า Double Knit Jacquard ชนิดผ้าโพลีเอสเตอร์ ไมโครไฟเบอร์ 100% ผ้ามีความนุ่มสูง ยืดหยุ่นได้ดี ไม่ยับง่าย ไม่หดตัว ระบายเหงื่อได้ดี ตัวผ้าแห้งเร็ว สีสวยทนนาน และฝีมือการตัดเย็บที่ปราณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด” นายชิษณุพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์