นับถอยหลัง - ถ้วยปิดท้ายปี เอฟเอคัพ บุรีรัมย์-เมืองทอง

นับถอยหลัง - ถ้วยปิดท้ายปี เอฟเอคัพ บุรีรัมย์-เมืองทอง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลน็อกเอาท์ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2558 ที่สนามศุภชลาศัย ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ และกัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม ร่วมแถลงข่าว
 
อเล็กซานเดร กามา กล่าวว่า เราหวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมแรกในเอเชียที่คว้า 5 แชมป์มาครองได้ในปีเดียว แมตช์นี้ถือเป็นแมตช์ที่ทุกคนตั้งตารอ พวกเราทำงานอย่างหนักและคว้ามาแล้ว 4 แชมป์ และเหลืออีกหนึ่งเกมสำคัญที่จะทำให้เราสร้างประวัติศาสตร์
 
 "เมืองทอง คือทีมที่ดี และแข็งแกร่งเสมอยามพบกัน แต่ผมเชื่อว่าลูกทีมของผมจะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ และมอบแชมป์ให้กับแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคน"
  
ด้าน กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยว่า พวกเราทุกคนพร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์ น้องๆ ในทีมต่างสมบูรณ์เต็มที่ และกระหายที่จะได้รับชัยชนะในเกมนี้ พวกเราบอกเลยว่าเกมนี้พวกเราสู้เต็มที่แน่นอน
 
สำหรับฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015" รอบชิงชนะเลิศ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พบ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะมีขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ณ สนามศุภชลาศัย ถ่ายทอดสดทาง ทรู 4 ยู (True4U)และ ทรูสปอร์ต 2 (682), ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (668) เริ่มเวลา 18.30 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์