กิเลน เก็บตัวสระบุรี หวัง คว่ำ ปราสาทฯ ชิงถ้วย เอฟเอ

กิเลน เก็บตัวสระบุรี หวัง คว่ำ ปราสาทฯ ชิงถ้วย เอฟเอ

ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมทีมงาน เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันที่ แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกสำคัญแห่งฤดูกาล เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ทางด้าน "ดราแกน" เฮดโค้ช เผย เน้นพละกำลังความฟิต และต้องการให้นักเตะมีสมาธิมากที่สุด มั่นใจมีลุ้นกระชากถ้วยกลับถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับแมตช์แห่งฤดูกาล ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดวลเดือด "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย โดยล่าสุดทางด้านขุนพล "กิเลนผยอง" นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, คเลตัน ซิลวา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, มาริโอ ยูรอฟสกี้ ฯลฯ และทีมงาน ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 23 ถึง 25 ธันวาคม ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้น

โดยทางด้าน ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า "แน่นอนสำหรับแมตช์นี้คือแมตช์สำคัญของเรา ที่มีตำแหน่งแชมป์เป็นเดิมพัน ทีมงานนักเตะรวมถึงแฟนบอลรอคอยเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งการมาเก็บตัวร่วมกันที่ สระบุรี เพื่อต้องการให้ผู้เล่นมีสมาธิ สร้างสปิริตร่วมกัน เรายังคงทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในแมตช์นี้ ส่วนสภาพทีมถือว่าเราค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติม เป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อแฟนบอลของเรา"

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลถ้วยที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ณ สนามศุภชลาศัย แข่งขันเวลา 18.30 น

เครดิตภาพ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30936


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์