ชลบุรีเฮลั่น! ได้สิทธิ์ ACL แทน สุพรรณฯ

ชลบุรีเฮลั่น! ได้สิทธิ์ ACL แทน สุพรรณฯ

ฉลามไชโย! เอเอฟซี ยัน ชลบุรี หวด เพลย์ออฟ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ส่งหนังสือยืนยันถึง สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขัน ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ในฐานะทีมลำดับที่ 3 ของ ประเทศไทย โดยจะเปิดบ้านพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมียนมาร์ ในวันที่ 2 ก.พ.59

 

ชลบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ด้วยการจบอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ซึ่งก่อนหน้านี้ เป็นทางด้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้สิทธิ์ ตัวแทนประเทศไทยไปแล้ว 2 ทีม โดย "ฉลามชล" จะได้รับสิทธ์เข้าไปเล่นในรายการนี้ เป็นตัวแทนทีมที่ 3 ของประเทศไทย แทนที่ สุพรรณบุรี เอฟซี

 

จากการยืนยันของ "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อสโมสร กล่าวว่า "สำหรับสิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ของประเทศไทยทีมสุดท้าย จาก 3 ทีม ทาง เอเอฟซี ได้ส่งหนังสือยืนยันมาให้กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า ชลบุรี เอฟซี จะได้สิทธิ์ เข้าไปแข่งขันรายการนี้ เป็นตัวแทนทีมที่ 3 ของประเทศไทย แทนที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่จบที่ 3 ใน ไทยพรีเมียร์ลีก แต่ติดปัญหาในเรื่องของ คลับ ไลเซนซิ่ง"

 

"โดยเบื้องต้น ชลบุรี เอฟซี จะได้ลงเล่นในบ้าน ด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากประเทศเมียนมาร์ ในวันที่ 2 ก.พ.59 และหากเอาชนะได้จะเข้าไปพบกับ ทีมลำดับที่ 4 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต้องลุ้นว่าจะเป็นทางด้านของ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ หรือ เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 9 ก.พ.59 ซึ่งผู้ชนะ จะได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม อี ร่วมสายกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส(เกาหลีใต้), เจียงซู เซียนตี้ (จีน) และ บีคาเม็กซ์ บินห์เยือง (เวียดนาม) ต่อไปครับ"



ข่าวจาก :: chonburifootballclub

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์