พ่อเจเผย ลูกชายอาจย้ายทีม

พ่อเจเผย ลูกชายอาจย้ายทีม


พ่อ
พ่อ"เมซซี่เจ"เผยลูกชาย อาจย้ายหากเทโรฯร่วงตกชั้นจริง..
ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อและ ผจก.ส่วนตัว "เมซซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยหาก "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ไร้ปาฎิหาริย์ร่วงตกชั้นสู่ ยามาฮ่าลีกวันจริง ยืนยันคงต้องอำลาทีมไปหาความท้าทายใหม่ยัง ลีกต่างประเทศ ซึ่งเวลานี้เอเย่นต์ตามจีบหัวกระไดไม่แห้งแทบทุกวัน 
 
ยังคงคุมเครือในสถานการณ์ว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ สำหรับนักเตะระดับซุปเปอร์ตาร์อย่าง "เมซซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวยิงร่างเล็กของทีม "มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงของการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในไทยลีกต่อไปอีกปี 
 
อย่างไรก็ตามล่าสุด ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อและ ผจก.ส่วนตัว "เมซซี่เจ"ออกมายืนยันว่า หากบีอีซีเทโรศาสน ตกชั้นจริงลูกชายคงต้องย้ายทีมแน่ " เวลานี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์ของ บีอีซีเทโรฯก็ยังได้ลุ้น 3 แต้มพิเศษอยู่ ซึ่งหากทางศาลปกครองตัดสินว่าเราชนะ ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี แต่ถ้าหาก ว่าเราต้องตกชั้นจริงๆนั้นผมก็คงจะเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารเรื่องขอย้ายทีม เพราะเราไม่ต้องการที่จะเล่นในดิวิชั่น1"
 
คุณพ่อก้องภพ ยังกล่าวถึงเอเยนต์ในลีกมาเลเซีย จากทีม ยะโฮร์ และ ปาหัง ที่เคยติดต่อไปให้ให้ในปีหน้าอีกว่า "ในส่วนของเอเยนต์ที่ติดต่อให้ไปเล่นในสองทีมลีกมาเลซีย ก็ยังคุยกันอยู่ ในเกมไทยลีกนัดสุดท้ายที่ เชียงราย เขาก็เดินทางไปดูฟอร์มแต่ก็ยังไม่ได้ตกลงในรายละเอียดเนื่องจากสถานการณ์ของทีมยังไม่นิ่งไม่สามารถจะทำอะไรได้มากนัก"พ่อเจ"กล่าว

ที่มา http://www.lentee.com/boards/topic/1307786

ที่มาภาพ Facebook :: Chanathip Songkrasin 
cr.ปรียาพร โพธิรินทร์

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์