ACL เดือดแน่! บุรีรัมย์ประเดิมชนโซล!และ ‘ออสมาร์’เด็กเก่า

ACL เดือดแน่! บุรีรัมย์ประเดิมชนโซล!และ ‘ออสมาร์’เด็กเก่า

เอเอฟซีคลอดโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้ว โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประเดิมเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โซล ที่มี ออสมาร์ อิบันเญซ นักเตะเก่านำทัพ 23 ก.พ. ปีหน้า


สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี คลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้ว โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในสายเอฟ จะประเดิมบ้านพบกับ เอฟซี โซล แชมป์เอฟเอคัพจากเกาหลีใต้

ปราสาทสายฟ้าถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ เอฟซี โซล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเคลีก , ชานเฟรชเช ฮิโรชิม่า แชมป์เจลีก และ และ อดิเลด ยูไนเต็ด หรือ ชานตง ลู่เหนิง หรือ โมฮัน บากัน ,เทมปิเนส โรเวอร์ส ที่มาจากรอบคัดเลือก

โดยล่าสุดโปรแกรมการแข่งขันของพวกเขาก็ออกมาแล้ว ซึ่งไฮไลต์สำคัญของการประเดิมพบกับ เอฟซี โซล วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 คือการที่ ออสมาร์ อิบันเญซ อดีตแกนหลังของทีมที่จะมีโอกาสกลับมาเยือนไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี

ส่วนเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเริ่มเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบสอง กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ เอเอฟซี คัพ จามาเลเซียในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และหากชนะก็จะเข้าไปรอบเพลย์ออฟนัดสุดท้ายกับ เซี่ยงไฮ้ SIPG ตัวแทนจากจีนในวันที่ 9 เดือนเดียวกัน หากผ่านได้อีกก็เข้าไปจะอยู่ร่วมกลุ่ม G กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่, ซูวอน ซัมซุง และ ทีมอันดับ 2 ของเจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งโปรแกรมนัดแรกหาก "กิเลนผยอง" ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มก็จะได้ประเดิมด้วยการออกไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันที่ 24 ก.พ.

ขณะที่ทีมอันดับ 3 ของไทย ซึ่งกำลังลุ้นกันอยู่ระหว่าง สุพรรณบุรี ,ชลบุรี, แบงค็อก และ บางกอกกล๊าส จะเริ่มรอบคัดเลือกรอบสองพบ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากเมียนมาร์ในวันที่ 2 ก.พ. หากผ่านเข้าไปก็จะพบกับทีมที่ได้โควต้าสุดท้ายของเจลีกในรอบเพลย์ออฟ นัดสุดท้าย วันที่ 9 ก.พ. โดยผู้ชนะจะเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปอยู่ในสาย E กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส, เจียงสู เสินตี้ และ บีคาเม็ก บินห์เยือง ซึ่งจะได้ประเดิมออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส วันที่ 23 ก.พ.

โปรแกรมทั้งหมดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้


(1) เปิดบ้านพบกับ เอฟซี โซล วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016

(2) ออกไปเยือน ทีมที่มาจากรอบคัดเลือก วันที่ 1 มีนาคม 2016

(3) ออกไปเยือน ชานเฟรชเช ฮิโรชิม่า วันที่ 16 มีนาคม 2016

(4) เปิดบ้านพบกับ ชานเฟรชเช ฮิโรชิม่า วันที่ 5 เมษายน 2016

(5) ออกไปเยือน เอฟซี โซล วันที่ 20 เมษายน 2016

(6) เปิดบ้านพบกับ ทีมที่มาจากรอบคัดเลือก วันที่ 4 มิถุนายน 2016

ขอบคุณ fourfourtwo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์