‘บังดุล’ ร่ายจดหมายลา แฟนฉลามชล ‘จะเก็บไว้ในใจเสมอ’

‘บังดุล’ ร่ายจดหมายลา แฟนฉลามชล ‘จะเก็บไว้ในใจเสมอ’


ถือเป็นข่าวช็อคแฟนๆฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เลย เมื่อ กองกลางคนสำคัญของทีม อย่าง บังดุล อดุล หละโสะ ตัดสินใจ ย้ายออกจากทีม ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีการเปิดตัวร่วมกับทีมใหม่อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในนัดฉลองแชมป์ กับ สระบุรี เอฟซี 

ซึ่งหลังจากทุกอย่างชัดเจน อดุล ก็ได้ร่ายจดหมายร่ำลา ถึงแฟนๆฉลามชล และ ผู้บริหารชลบุรี ระบุว่า

"ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณ สโมสรชลบุรีเอฟซีไม่ใช่เฉพาะแค่กลุ่มผู้บริหาร นักฟุตบอลทีมแพทย์เท่านั้น แต่ รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แฟนบอลทุกๆคน พวกคุณทั้งหมดคือ "ช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในชีวิตผม"

"ผมยังจำได้ดี ในช่วงเวลาที่ผมลำบากสโมสรแห่งนี้ จะคอยยืนเคียงข้างผมเสมอมา ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนมากๆ นะครับที่คอยติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอดถึงแม้ในวันที่แสนเศร้า ก็ยังมีดอกกุหลาบมาให้ แต่ต้องขอโทษจริงๆ ที่ต้องกล่าว คำลา ในวันนี้ อยากบอกว่า พวกคุณคือ "ครอบครัวฉลามชลที่อบอุ่นจริงๆ"

"สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ ไปยัง พี่ณพ อรรณพ สิงห์โตทอง และ พี่เฮง วิทยา เลาหกุล ผู้ซึ่ง เป็นที่สุดของสโมสรแห่งนี้ และ สร้างผมมา ให้มีชื่อเสียง จนถึงทุกวันนี้ ผมอยากกล่าวขอบคุณ จากใจจริง ต่อจากนี้ไป ถึงแม้ผมจะไม่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้แล้ว แต่ผมก็จะคอยติดตามผลงานของสโมสรแห่งนี้ และจะขอเป็นกำลังใจให้ กับ สโมสรแห่งนี้ตลอดไปและขอให้ สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จต่อไป ในอนาคต นะครับ"


‘บังดุล’ ร่ายจดหมายลา แฟนฉลามชล ‘จะเก็บไว้ในใจเสมอ’

ที่มาจาก Adul Lahsoh FB

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์