ประกบคู่เพลย์ออฟ ชปล. กิเลน ดวล ยะโฮร์ ,ส่วนที่ 3 บู๊ ย่างกุ้ง

ประกบคู่เพลย์ออฟ ชปล. กิเลน ดวล ยะโฮร์ ,ส่วนที่ 3 บู๊ ย่างกุ้ง

กิเลนผยอง ทีมอันดับ 2 ไทยลีก ที่รอชิง เอฟเอ คัพ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเพลย์ออฟ เอเอฟซี ชปล.กับทีม ยะโฮร์ฯ ยอดทีมจากมาเลเซีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ ปีนี้มาหมาดๆ ส่วนที่ 3 ไทยลีกนั้น ต้องดวลเพลย์ออฟกับทีม ย่างกุ้งฯ จากประเทศพม่า

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) วางการประกบคู่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสองตัวแทนจากไทยที่ได้เริ่มต้นในรอบสองเจองานไม่ง่าย และถ้าผ่านไปได้ต้องพบกับทีมจาก ญี่ปุ่นและจีนในรอบสุดท้ายก่อนจะเข้าถึงรอบแบ่งกลุ่ม

โดยเมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะต้องพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยอดทีมแห่งมาเลเซียและแชมป์เอเอฟซี คัพ ทีมล่าสุด ที่ได้บายมาในรอบแรก ซึ่งผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเข้าไปพบกับ เซี่ยงไฮ้ SIPGรองแชมป์จากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของสเวน โกรัน อีริคส์สัน

ขณะที่อันดับสามของไทยลีก จะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกของ เมียนมาที่ได้บายมาเช่นกัน และถ้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจะรอพบกับ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ หรือ เอฟซี โตเกียว ตัวแทนจากญี่ปุ่นทีมใดทีมหนึ่ง ซึ่งทีมที่สามารถชนะในการเพลย์ออฟรอบ 3 จะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป

โดยในรอบเพลย์ออฟ ทีมที่อันดับแรงกิ้งสูงกว่าจะได้เล่นในบ้าน และถ้าสโมสรจากไทยไม่ผ่านรอบคัดเลือกก็จะไม่ได้เล่นในถ้วย เอเอฟซี คัพ เนื่องจาก ประเทศไทยมีโควต้าอัตโนมัติในการเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 1 ทีมแล้ว

เครดิตภาพ สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30321


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์