ว่ากันทีหลัง! บิ๊กท็อปยันไม่ถอยล่าตั๋วACLแม้รู้สนามไม่ผ่าน

ว่ากันทีหลัง! บิ๊กท็อปยันไม่ถอยล่าตั๋วACLแม้รู้สนามไม่ผ่าน

นายใหญ่สุพรรณยันทีมจะเดินหน้าคว้าที่ 3 มาครอง โดยไม่สนใจว่าจะได้เล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย รอบเพย์ออฟ หรือไม่จากกรณีที่รังเหย้าไม่ผ่านเกณฑ์เอเอฟซี


วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 4 โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารังเหย้าของทีมไม่ผ่านเกณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย แต่ก็ไม่สนใจว่าจะได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 หรือไม่ในกรณีที่คว้าอันดับที่ 3 มาครองได้

ช้างศึกยุทธหัตถีกำลังขับเคี่ยวคว้าที่ 3 มาครองในปีนี้ ซึ่งจะได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตามแม้ "บิ๊กท็อป" จะรู้ดีว่ารังเหย้าของทีมไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะเข้าไปวาดลวดลาย แต่ก็ไม่ถอยที่จะคว้าท็อปทรีมาครอง
นายใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถีให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ก็ไม่เป็นไรเพราะว่าสนามเราไม่ผ่าน ซึ่งต้องเข้าใจว่าของเราเป็นสนามกีฬากลาง ก็ต้องดูว่าเราจะแก้ไขทันมั้ย"

"แต่จริงๆการไม่ได้ไปเพราะสนามไม่ผ่าน ก็ยังดีกว่าการที่สนามผ่านแล้วไม่ได้ไป อย่างไรก็ตามตอนนี้เรายังพูดอะไรไม่ได้ เพราะว่ายังเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดและคะแนนก็กำลังเบียดกันอย่างสูสี ก็ต้องรอดูกันอีกทีครับ"

สุพรรณบุรี เอฟซี มีแต้มเท่ากับอันดับ 3 อย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่ 54 คะแนนแต่ประตูได้เสียเป็นรอง โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง วันที่ 6 ธันวาคมนี้


ที่มา fourfourtwo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์