ท่าเรือปัดเซ็นคุนญ่า-กาสมีล่วงหน้า ยันโรเชลายังอยู่สัญญายืม

ท่าเรือปัดเซ็นคุนญ่า-กาสมีล่วงหน้า ยันโรเชลายังอยู่สัญญายืม

ม้าขาวเจ้าท่า ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาซื้อตัวนักเตะคนไหนมาร่วมทีมล่วงหน้า เช่นเดียวกับในรายของโรเชลาและวินเซนต์ที่ยังอยู่ในสัญญายืมตัวเท่านั้น


สุรชัย จิระศิริโชติ ผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ปฏิเสธ ข่าวลือเรื่องการคว้าตัว ติอาโก้ คุนญ่า ของชลบุรี เอฟซี และ โรแมง กาสมี ของแบงค็อก ยูไนเต็ดมาร่วมทีมล่วงหน้า รวมถึง เคน วินเซนต์ และ ดาวิด โรเชลา ยังอยู่ในสัญญายืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเท่านั้น

ม้าขาวเจ้าท่าตกเป็นข่าวเรื่องการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพล่วงหน้า หลังทั้ง คุนญ่าและกาสมี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าในช่วงหลังจบฤดูกาล ซึ่งตามกฏบอสแมนทีมสามารถเจรจาได้

"เรื่องคุนญ่าขอยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาใดทั้งสิ้น มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เช่นเดียวกับกาสมี เรายังไม่เซ็นกับใคร เพราะราโฟกัส และมีสมาธิกับสามเกมที่เหลือเท่านั้น" โค้ชจั๊บ กล่าวเริ่ม

"ส่วนกรณีของโรเชลา กับ วินเซนต์ ทั้งสองคนยังอยู่ในสัญญายืมตัวเท่านั้น และจะไม่สามารถลงเล่นในเกมสุดท้ายกับบุรีรัมย์ได้"

นอกจากนี้ อดีตฮาร์ดแมนทีมชาติไทย ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์นี้อีกว่า "ท่าเรือตอนนี้ก็ขาด เพียงแค่ เคน วินเซนต์และวุฒิชัย ทาทองที่มีอาการบาดเจ็บ เกมนี้ทุกคนมั่นใจ หลังเก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 เกมหลังสุดและเป็นผลงานที่ดี"

"ชัยนาทเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เมื่อวานเล่นกับบุรีรัมย์ ก็เล่นได้ดี ยันได้จนเกือบจบเกม แต่เราได้เล่นในบ้าน เราต้องการสามแต้ม เกมนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะหากแพ้สี่เกมที่ผ่านมาก็หมดความหมาย และสองเกมสุดท้ายเราต้องเจอกับทั้งบีจีและบุรีรัมย์ ซึ่งเราต้องชนะเกมนี้ ผมเชื่อว่าเราต้องได้สัก 4-5 แต้ม น่าจะมีโอกาสรอดสูง"

ขอบคุณที่ีมาจาก ::fourfourtwo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์