ดาร์โก้ เร้า กระต่ายเร่งโค้งสุดท้ายอัดสุพรรณฯ เข้าป้ายที่ 3

ดาร์โก้ เร้า กระต่ายเร่งโค้งสุดท้ายอัดสุพรรณฯ เข้าป้ายที่ 3

จอมทัพชาวมาซิโดเนีย กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งฟอร์มในช่วงท้ายและจงมั่นใจว่าพวกเขาดีพอที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลเอเชียเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จอมทัพ บางกอกกล๊าส เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รวมใจกันเพื่อเป้าหมายในการจบอันดับ 3 ให้ได้ โดยจะเริ่มตั้งแต่เกมที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

สถานการณ์ปัจจุบัน กระต่ายแก้วทำผลงานในช่วงหลังได้ไม่ดีจนตกไปอยู่อันดับ 6 ด้วยการมี 51 คะแนน

"เกมกับสุพรรณบุรีเป็นเกมที่ยากแน่นอน เรามีเป้าหมายจบอันดับ 3 ของตาราง เราเตรียมทีมทั้งสัปดาห์ เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้" พ่อมดกระต่ายแก้ว กล่าวเริ่ม

"แม้ว่าเราจะไม่เคยบุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี แต่ผมไม่ได้มองสถิติที่ผ่านมาเลย เพราะทุกเกมเหมือนเกมใหม่ เป็นการเริ่มต้นใหม่หมด เรามีคุณภาพ"

"สุพรรณบุรี เป็น 1 ใน 5 ทีม ที่ดีที่สุดในไทยลีกฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่า สุพรรณบุรี จะแพ้ในบ้านไม่เป็น เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เพราะเราเป็นทีมคุณภาพ หากพวกเราเล่นกันเป็นทีม ผมเชื่อว่าโอกาสที่เราจะชนะมีสูง เพราะถ้าผมไม่มั่นใจ ผมคงไม่ลงเล่นดีกว่า ทุกคนในทีมมั่นใจสปิริตในทีม เชื่อว่าเราจะจบอันดับ 3 ได้ และทุกคนมีคุณภาพที่จะชนะได้ และผมเองจะพยายามให้ดีที่สุดในเกมที่เหลืออยู่"

"ตอน นี้อยู่ในช่วงท้ายของฤดูกาลแล้ว ยิ่งทำให้ทีมต้องเน้นมากขึ้น สปิริตทีมเราต้องสูง เราต้องช่วยกัน และมีความพร้อมเพื่อคว้าชัยชนะในเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ให้ได้" มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนีย กล่าวปิดท้าย


ขอบคุณข่าวจาก goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์