ไม่หนำใจ! บอสเน เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่ส่งท้ายปี 58

ไม่หนำใจ! บอสเน เตรียมเปิดตัวแข้งใหม่ส่งท้ายปี 58

"บอสเน"เนวิน ชิดชอบ ปธใสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวเปิดแข้งใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมรับจะไม่มีบิ๊กดีลในการเสริมทัพสำหรับ "ปราสาทสายฟ้า"เพราะทุกคน คือคนสำคัญเท่ากัน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าในงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันที่ 31 ธันวาคมนี้ จะได้เห็นโฉมหน้านักเตะใหม่ของทีมดึงเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาล 2016 อย่างแน่นอน

"วันที่ 31 ธันวาคมนี้ บุรีรัมย์ จะเปิดตัวนักเตะใหม่ ก็คงมีอะไรดีๆให้เห็น ยืนยันว่าตัวผู้เล่นของบุรีรัมย์ไม่จบอยู่แค่นี้...ไม่มีบิ๊กดีลสำหรับบุรีรัมย์ แต่ทุกคนคือจิ๊กซอว์ที่จะช่วยให้ภาพรวมของบุรีรัมย์ แข็งแกร่งขึ้น และต่อกรกับทีมเอเชียได้ดีกว่าเดิม"

การที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มาได้แล้ว 3 รายการในปีนี้ เนวิน บอกว่าเป็นเพียงเป้าหมายที่วางเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล แต่ยังไม่อิ่มตัว เพราะเป้าหมายที่แท้จริง คือ การคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้วยใหญ่สุดของเอเชียให้ได้

"เป็นไปตามแผนของเรา...เราวางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลแล้วว่า จะต้องคว้าแชมป์และรับถ้วยแชมป์ก่อนปิดฤดูกาลในบ้าน จนมาถึงวันนี้...วันที่ 6 ธันวาคม ไม่มีอีกแล้ว เพราะบุรีรัมย์ ได้แชมป์แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นไปตามเป้า"

"บุรีรัมย์ ยังมีภารกิจที่เหลือ คือ นัดชิงเอฟเอ คัพ วันที่ 26 ธันวาคมนี้ และรายการที่เป็นศักดิ์ศรีของประเทศไทย คือ แม่โขง คัพ ซึ่งจะทำให้เป้าหมายของเราไม่เปลี่ยนแปลง คือ การคว้า 4 แชมป์ในประเทศ บวก 1 แชมป์ คือ แม่โขง คัพ และค่อยเตรียมตัวเข้าสู่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า"

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า บุรีรัมย์ ยิ่งใหญ่พอรึยัง หากคว้า 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ จะทำให้กลายเป็นทีมที่ 5 ในประวัติศาสตร์สโมสรโลกที่คว้า 4 แชมป์ใน 1 ฤดูกาลถึง 2 ครั้ง ต่อจาก ซานโต๊ส, เซาธ์ ไชน่า, บาเยิร์น มิวนิค, และ เอฟซี ปอร์โต้ นั้น นาย เนวิน ตอบว่า ยัง - แต่เป้าหมายที่แท้จริง คือ ติดท็อปไฟว์เอเชีย และคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้

"สำหรับท็อปไฟว์เอเชีย และแชมป์เอเชีย เพื่อศักดิ์ศรีของบุรีรัมย์และสโมสรไทย เพราะฉะนั้น ผมยังไม่ถึงที่สุดที่อยากทำ และอยากเป็น... แฟนบอลอย่าได้กลัวและกังวลว่าผมจะอิ่มตัว กับฟุตบอล เพราะเป้าหมายของผม คือ เป็นแชมป์เอเชียให้ได้"

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30170


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์