ลือสะพัด ‘ชนาทิป’- ‘สารัช’ อาจย้ายซบทีมใน‘มาเล’

ลือสะพัด ‘ชนาทิป’- ‘สารัช’ อาจย้ายซบทีมใน‘มาเล’


สื่อดังของวงการฟุตบอล ESPN เปิดเผย ข่าวลือล่าสุดซึ่งน่าสนใจมากๆ เกี่ยวกับ กรณีของ 2 นักเตะซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย อย่าง เมสซี่ เจ ชนาทิป สงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ว่า ทั้งคู่ เป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่แห่ง มาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ซึ่งพร้อมจะทุ่มเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้หากทั้ง เจและตัง ยอมย้ายมาค้าแข้งแดนเสือเหลือง

‘มีความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในMSL ที่อยากได้ตัว ของ ชนาทิป และสารัช ไปร่วมทีม แต่ MSL ก็เป็นเพียงแค่ 1 ในทางเลือกของพวกเขา เจลีค และเคลีคยังคงเป็นอีกทางเลือก แน่นอนว่าปัญหาที่สำคัญ คือ ค่ายืมตัว หรือค่าย้ายตัวจะต้องมีการพูดคุยกัน แต่ผู้เล่นทั้งสองมีความสนใจในการแข่งขันและการพัฒนามาเลเซียซุปเปอร์ลีค"

ขณะที่ทีมเมืองทองยูไนเต็ดกำลังลุ้นแชมป์เฮือกสุดท้ายกับแชมป์เก่าบุรีรัมย์ยูไนเต็ดในไทยพรีเมียร์ลีคในฤดูกาลนี้ สารัชกองกลางทีมเมืองทองถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของTPL และชนาธิป เองก็ กำลังต่อสู้ไปกับเพื่อนร่วมทีมบีอีซีเทโรให้รอดพ้นจากการตกชั้น


นักเตะทั้งสองควรที่จะย้ายมาเล่นให้กับมาเลเซีย จะทำให้ลีค MSL แข็งแกร่งขึ้น ร่วมกับนักเตะชื่อดังของอาเซี่ยน ทั้ง Hariss Harun จากสิงคโปร์ และ Andik Vermansyah จากอินโดนิเซีย


ที่มาจาก espnfc.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์