วิทยา รับ บุกรังฉลาม เกมมันส์แน่นอน

วิทยา รับ บุกรังฉลาม เกมมันส์แน่นอน

วิทยา หมัดหลำ กัปตันทีมทัพแข้งเทพ ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนที่แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ว่า ทุกคนในทีมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้และจะต้องเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองทีมต่างก็ต้องการลุ้นอันดับที่สาม พร้อมรับ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของทีมกดดันเล็กน้อย แต่ทุกคนไม่เคยเสียความมั่นใจและยังคงเต็มที่กับทุกเกมที่เหลือ

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมแห่งเมืองหลวง เตรียมยกขุนพลบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 1 ทุ่มตรง โดยจากปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ในเกมล่าสุด ก็ทำให้ทีมเกิดความกดดันขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะดวลแข้งกับฉลามชล ซึ่งวิทยา หมัดหลำ ได้ออกมากล่าวว่า

"หลังจากแมตช์ที่แล้วที่มีปัญหาเกิดขึ้น ก็ทำให้เราค่อนข้างกดดันก่อนที่จะมาเจอกับชลบุรีฯ เพราะเราก็อยากจะคว้าชัยชนะและไม่อยากให้มีสิ่งมารบกวนจิตใจ แน่นอนว่าเราไม่เคยสูญเสียความมั่นใจเลยแม้จะเกิดประเด็นอะไรขึ้นก็ตาม และเราก็มั่นใจในศักยภาพของทุกคนในทีมอยู่แล้ว ทุกคนยังมีความมุ่งมั่นและความมั่นใจเต็มร้อย ในแมตช์นี้ก็เช่นกัน เราทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสามคะแนน"

สำหรับความน่าจะเป็นในเกมนี้ วิทยา กล่าวต่อว่า "คงจะเป็นเกมที่สนุก เพราะเราก็อยากได้สามแต้ม ส่วนชลบุรีฯก็อยากได้สามแต้มกันทั้งคู่เพื่อที่จะลุ้นพื้นที่อันดับที่สาม ก็คงต้องดูกันว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน แต่อย่างที่ทราบว่าเราก็มีเป้าหมายคือคว้าชัยชนะกลับมาเท่านั้น" กัปตันทีมไดนาโม กล่าวปิดท้าย

เครดิตภาพ สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/29908


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์