ซิโก้ เตรียมเรียกแข้งปรี อลป. เพิ่มเป็น 25 คน เพื่อหาชุดที่ดีที่สุด

ซิโก้ เตรียมเรียกแข้งปรี อลป. เพิ่มเป็น 25 คน เพื่อหาชุดที่ดีที่สุด

กุนซือทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เตรียมเพิ่มโควต้าในการประกาศรายชื่อแข้งปรีโอลิมปิกเป็น 25 คน ก่อนจะตัดให้เหลือ 23 คนในการเก็บตัวโค้งสุดท้าย พร้อมเดินทางไปหารือกับทีพีแอลในเรื่องโปรแกรมของทีมชาติไทย ปี 2016 ในวันที่ 16 พ.ย.นี้

ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่ อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้ายที่จะไปเล่นรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 ช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ โดย จะมีการลงทะเบียนผู้เล่นไปให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันของ เอเอฟซี ก่อนวันที่ 10 ธ.ค.นี้

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมาเผยถึงการเตรียมทีมล่าสุดว่า "อันที่จริงตนเล็งไว้คร่าวๆว่าจะมีการประกาศรายชื่อ 25 คน เนื่องจากเวลานี้มีนักเตะที่เล่นดีในทุกตำแหน่งมากกว่า 2-3 คน ไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งที่ขึ้นมาจากทีม ยู 19 รวมทั้งผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆคน"

"ส่วนสาเหตุที่ตนต้องการประกาศรายชื่อ 25 คนนั้น เพราะว่าผมต้องการเห็นฟอร์มผู้เล่นที่เลือกไปในการไปเก็บตัวโค้งสุดท้าย ก่อนจะตัดเหลือเพียงแค่ 23 คนสุดท้าย ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้มีการแข่งขันกันระหว่างนักเตะ รวมทั้งทีมจะได้ประโยชน์มากที่สุดอีกด้วย"

pic : thailand national team gallery

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/29765


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์